Ndiooooooo ndiooooooooTumalizie na Frontview ya Avatar yangu
Komweeeeππππ
Mdogo wangu hilo ni la kwa Aristote kabisaaIla sketch imenikolezea wigi langu la elfu 10..Limeonekana kama la kina Beyonceπππ
Njoo tufanye leo nina mafuta yake mazurii ππ nikifungua chupa yake harufu hadi mtaa wa nneπ€£π€£π€£ wakubwa wanafaidi.
Na mimi nikiwa mkubwa nataka aina hyo ya massage
Bado sijawa mkubwaNjoo tufanye leo nina mafuta yake mazurii ππ nikifungua chupa yake harufu hadi mtaa wa nne
Mdogo wangu hilo ni la kwa Aristote kabisaaIla sketch imenikolezea wigi langu la elfu 10..Limeonekana kama la kina Beyonceπππ
Umefuta bhan. Na mimi nikiweka naked yangu hautaniona[emoji2955][emoji2955]Zipo juu hapo
Sijafuta[emoji23]
π€ π€ π€ UnachelewaBado sijawa mkubwa
Mitunzie hayo mafuta adi nikikua
Kabisaaa mr Vocha!!!Na limemtoa hattaaareeeeee!!Mdogo wangu hilo ni la kwa Aristote kabisaa
Bila dola 150 hujaliweka kichwani
Nivumilie bana kidogo tu nitakua mkubwaπ€ π€ π€ Unachelewa
Roho inaniuma mimi jamaniAcha tyu madam ni umepitwa kweri kweriiii!! Mtoto jichooo jichooo afu kazureeeeeee!![emoji2956]
TulaleNdiooooooo ndioooooooo
Acha niende na nyonga mkalia ini.. Yakamuishie mafuta yote na kyπ€ π€ kuna watu wana mawazo machafu hapaaa washawaza upupu πππNivumilie bana kidogo tu nitakua mkubwa
ππππππMdogo wangu hilo ni la kwa Aristote kabisaa
Bila dola 150 hujaliweka kichwani
Saint Anne jamanee mfanyie wepesi sweetmadame puliiiiizzzzzz!!! Just one time Ashuhudie lile jichoo moja matata sanaaaπ€©π€©Roho inaniuma mimi jamani
Ewaaaaaaaaaaahhh[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]Tumalizie na Frontview ya Avatar yangu
Komweeee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji174]
[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]Tulale
Wanatakiwa wakatubu tena leo leo kabla siku haijaisha π€£π€£Acha niende na nyonga mkalia ini.. Yakamuishie mafuta yote na kyπ€ π€ kuna watu wana mawazo machafu hapaaa washawaza upupu πππ
ππππππ Kwenye brain vimeisha ku load virus tuu wa confusionWanatakiwa wakatubu tena leo leo kabla siku haijaisha π€£π€£
Kiβ¦.so mwenyewe π€£π€£ muoneNa hiyo laana utapata haitakuacha salama
Ki......so wewe
Uniache na sweetheart wangu
π€£π€£π€£ hatariiππππππ Kwenye brain vimeisha ku load virus tuu wa confusion