T 1990 ELY
JF-Expert Member
- Sep 7, 2014
- 13,107
- 30,529
Haha!!Mbona pametuna sana [emoji12][emoji1787][emoji2101]
Pole sana mpendwa kwa kuumwa homaHoma tu aunt
Kwema mkuuAisee..
Pamefurikaa
Pole sana aunt yanguHoma tu aunt
Mguu wa kikeππ
AsantePole sana mpendwa kwa kuumwa homa
Asante aunt siunajua kipindi vihomahoma haviishiPole sana aunt yangu
Nakuombea upate nafuu mapema
Wewe na genge lenu waleviKumtaja nani[emoji1787][emoji2089]
Halafu sikusomi ujue[emoji848]
[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]Mguu wa kike[emoji7][emoji7]
π€£π€£ππππ nyau π€£π€£π€£π€£π€£
Cg
mtoto wa shangaz mambo vp[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Umeona vimbaya hapawezi kufurika/kutuna kwa sababu mimi nina kibamia [emoji1]Pamefurikaa
Naomba nikununulie juisi mgonjwaAsante
Emu tuoneUmeona vimbaya hapawezi kufurika/kutuna kwa sababu mimi nina kibamia [emoji1]
Ooh pole jaman didi ake.
Dah!!Haya bhana
Atakuletea ππ€£π€£
Uniletee madhiwa na nyama