Christine_1
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,380
- 42,447
πππYou are so beautiful π
Aah Jana na Leo humu ilikuwa balaaVipi hamna picture za warembo na mitoko ya wikend
Sina neno πYes
,I'm niaje
ππpoleSina neno π
Kama kawaida wengine wkend tunapenda sehemu za makelele mziki mkubwa bas tunaenjoy mpaka late night[emoji23]upo lockdow mzee unafanya yako
EwaaaaππHaya tunamalizia
Ngumu kuwa wazi hili jimboππππ
ππππMiss selfika ...nakubatiza kuanzia leo.
Christine1
JmnNgumu kuwa wazi hili jimboπ
Umeupokea huo umiss?ππππ
πππEwaaaaππ
Mambo ndo haya sasa
Nimeupokea baba mtumishiπUmeupokea huo umiss?
Amina kubwa.Nimeupokea baba mtumishiπ
HahaaaaAmina kubwa.
Huo urefu na body yako ni sahihi kabisa kuwa na title ya miss selfika kabisaπ
Nina mdogo wangu anahitaji la miss nitamwagizia aje pm uwe unaichungulia mara kwa mara..mshenga hauawi eeπHahaaaa
Basi sawaππ
Nina mdogo wangu anahitaji la miss nitamwagizia aje pm uwe unaichungulia mara kwa mara..mshenga hauawi eeπ
Uwage unanitonya jamani namosa kuona uumbaji mremboAah Jana na Leo humu ilikuwa balaa
Umechelewa washafuta,washalala sahivi
AlrightKama kawaida wengine wkend tunapenda sehemu za makelele mziki mkubwa bas tunaenjoy mpaka late night