Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #61 Sijaelewa hapa unamaanisha nini... Mapi said: "ukifika mezani anza kula nyama, mgeni akija atapewa ukiwa unashangaa"--naikumbuka hii kauli tukiwa watoto kule kwa bibi Click to expand...
Sijaelewa hapa unamaanisha nini... Mapi said: "ukifika mezani anza kula nyama, mgeni akija atapewa ukiwa unashangaa"--naikumbuka hii kauli tukiwa watoto kule kwa bibi Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #62 Ofc yake siijui, ni google nini sasa najua jina lake moja tuu.... John... oohh my Johnie... asakuta same said: Nenda ofisini kwake au Google atiiii!!!!!! Click to expand...
Ofc yake siijui, ni google nini sasa najua jina lake moja tuu.... John... oohh my Johnie... asakuta same said: Nenda ofisini kwake au Google atiiii!!!!!! Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #63 Yawezekana ikawa yupo humu huyo sandwich lady, maana alinikera kwakweli kwakunipokonya tonge mdomoni... watu8 said: nilidhani sandiwichi ledi ni aidi ya jeiefu... Click to expand...
Yawezekana ikawa yupo humu huyo sandwich lady, maana alinikera kwakweli kwakunipokonya tonge mdomoni... watu8 said: nilidhani sandiwichi ledi ni aidi ya jeiefu... Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #64 Boo yupo kama kawa, ila sandwich lady kaniharibia brenda18 said: Heee juzi nimekutakia kila la kheri na huyu boo wako mpya..vipi tena😕😕mwachie sandwichlady na yeye abahatike eti Click to expand...
Boo yupo kama kawa, ila sandwich lady kaniharibia brenda18 said: Heee juzi nimekutakia kila la kheri na huyu boo wako mpya..vipi tena😕😕mwachie sandwichlady na yeye abahatike eti Click to expand...
MadameX JF-Expert Member Joined Dec 27, 2009 Posts 7,792 Reaction score 3,860 Oct 30, 2014 #65 Domo zege wamtakia nini...2 weeks kashindwa kujieleza. Hata hiyo ya chap chap imekuwa shida ya kutoa namba au kuomba namba achana nae huyo.
Domo zege wamtakia nini...2 weeks kashindwa kujieleza. Hata hiyo ya chap chap imekuwa shida ya kutoa namba au kuomba namba achana nae huyo.
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #66 Nshalimaliza, clear off nimelirushia kwa mwenyewe aliyelileta. asakuta same said: Kasinde unalo hili...... Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Nshalimaliza, clear off nimelirushia kwa mwenyewe aliyelileta. asakuta same said: Kasinde unalo hili...... Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #67 Yaweza kuwa kweli domo zege, ila his kiss...aahhh acha kabisa. MadameX said: Domo zege wamtakia nini...2 weeks kashindwa kujieleza. Hata hiyo ya chap chap imekuwa shida ya kutoa namba au kuomba namba achana nae huyo. Click to expand...
Yaweza kuwa kweli domo zege, ila his kiss...aahhh acha kabisa. MadameX said: Domo zege wamtakia nini...2 weeks kashindwa kujieleza. Hata hiyo ya chap chap imekuwa shida ya kutoa namba au kuomba namba achana nae huyo. Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #68 Amekosea mie ni popo lady aka crush madam brenda18 said: Hahahaha...eti kasinde penda penda...ya kweli haya. Kasinde Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Amekosea mie ni popo lady aka crush madam brenda18 said: Hahahaha...eti kasinde penda penda...ya kweli haya. Kasinde Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #69 Si wewe bana, i can feel his perfume mmmhh Vin Diesel said: Haya ntakupm namba yangu....sikujua upo JF Click to expand...
Si wewe bana, i can feel his perfume mmmhh Vin Diesel said: Haya ntakupm namba yangu....sikujua upo JF Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #70 Like The Boss sio!!? Uko interested na sandwich lady or thread? shalet said: interesting.. Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Like The Boss sio!!? Uko interested na sandwich lady or thread? shalet said: interesting.. Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #71 Tized kasusa, yuko na vichuna wake wapya kichunafk said: Tized come this way please Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Tized kasusa, yuko na vichuna wake wapya kichunafk said: Tized come this way please Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #72 Hunyu said: Kazi saana Click to expand... Kupokonywa tonge mdomoni au!!?
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #73 Sio vituko, imenitokea kweli. Ivo kukumega said: Jf bwana vituko kila siku loo. Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #74 Nipo best, busy nakusanya mashiko ya vacation ya Disemba. Ivo miss neddy said: Kasinde nilikumiss sana Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Nipo best, busy nakusanya mashiko ya vacation ya Disemba. Ivo miss neddy said: Kasinde nilikumiss sana Click to expand...
Mandingo JF-Expert Member Joined Sep 22, 2011 Posts 5,844 Reaction score 7,618 Oct 30, 2014 #75 Aroo nina uhaba wa videos naomba mkigegedana nije ku cover shooting!Wateja wana sumbua sana!
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #76 Una kesi na mimi weye... mchumba wa dada said: duhh mleta thread nimemkimbiza baada ya kumwambia nimemwonaa usiogopee endelea kutupa update za sandwich lady Kasinde Click to expand... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Una kesi na mimi weye... mchumba wa dada said: duhh mleta thread nimemkimbiza baada ya kumwambia nimemwonaa usiogopee endelea kutupa update za sandwich lady Kasinde Click to expand...
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #77 Shindwaaa.... Mandingo said: Aroo nina uhaba wa videos naomba mkigegedana nije ku cover shooting!Wateja wana sumbua sana! Click to expand...
Shindwaaa.... Mandingo said: Aroo nina uhaba wa videos naomba mkigegedana nije ku cover shooting!Wateja wana sumbua sana! Click to expand...
Miss Neddy JF-Expert Member Joined Nov 3, 2013 Posts 14,684 Reaction score 8,760 Oct 30, 2014 #78 Kasinde said: Nipo best, busy nakusanya mashiko ya vacation ya Disemba. Ivo Click to expand... hahaha haya napendaga ukiibuka tu unakuwa na something new
Kasinde said: Nipo best, busy nakusanya mashiko ya vacation ya Disemba. Ivo Click to expand... hahaha haya napendaga ukiibuka tu unakuwa na something new
Kasie Platinum Member Joined Dec 29, 2013 Posts 22,805 Reaction score 43,230 Oct 30, 2014 Thread starter #79 Hahahaaa soon nahamia kinyerezi ntawaletea thread za huko pia. Junior. Cux said: hivi sie wa huku gongo la mboto utatuletea lini thread zetu.... maana kila siku ushuani na abroad, hizo crush zinachagua na status lol!!! Click to expand...
Hahahaaa soon nahamia kinyerezi ntawaletea thread za huko pia. Junior. Cux said: hivi sie wa huku gongo la mboto utatuletea lini thread zetu.... maana kila siku ushuani na abroad, hizo crush zinachagua na status lol!!! Click to expand...
1st AID JF-Expert Member Joined Jul 29, 2014 Posts 1,079 Reaction score 523 Oct 30, 2014 #80 KANDIRI said: Kasinde penda penda Click to expand... We ni Kasinde penda denda! Maana huyu mdada ukiwa na midomo choclte atakusakanya mpaka ukome.
KANDIRI said: Kasinde penda penda Click to expand... We ni Kasinde penda denda! Maana huyu mdada ukiwa na midomo choclte atakusakanya mpaka ukome.