Samsung Grand Prime Plus+ Inafaa

labda unadownload moded ambayo ni version ya zamani wakati ndani ya simu tayari una version mpya
 
labda unadownload moded ambayo ni version ya zamani wakati ndani ya simu tayari una version mpya
Sina moded yeyote na hili game sina kwa sasa na moded ambayo naipakua ni hii latest 1.4.4c kitu kama hiki maana moded ya 1.4.5f haijatoka bado ila linazingua na kila site nayo kwenda sifanikishi hili ila nikipakua lisilo moded fasta tu linakubali kuwa installed hapo ndipo nashindwa fahamu shida ni ipi na ni kwa game hili tu games nyingine zinakubali vizuri moded
 
site nyengine mkuu pia haziaminiki

revdl wanaaminika, hio latest wanayo mod hii hapa

Brothers in Arms 3 1.4.5f Apk + MOD + data Android
 
Wameitoa hiyo version katika hiyo website nimeitafuta mpaka basi na hiyo latest bado kama ina some errors unapo install inakwambia parsing error
kitu chengine, sometime unapodownload apk na kuinstall inaweza kupa error ukiifungua pale pale, ila ukiopen file manager na kulocate lile file lilipo na kuifungua ndani ya file manager linakubali.
 
kitu chengine, sometime unapodownload apk na kuinstall inaweza kupa error ukiifungua pale pale, ila ukiopen file manager na kulocate lile file lilipo na kuifungua ndani ya file manager linakubali.

Njia zote nishafanya mkuu mpaka sasa bora lingekuwa linasema error ila linafanya kabisa installing process ila likimaliza linakwambia app not installed
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ