Northman JF-Expert Member Joined Dec 22, 2016 Posts 1,587 Reaction score 2,518 Feb 28, 2019 #21 Mkuu naulizia kuhusu uwepo wa hostel za kutosha hapo chuoni kwenu.
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,821 Reaction score 13,780 Feb 28, 2019 #22 H2O....
Rusumo one JF-Expert Member Joined Oct 4, 2018 Posts 3,544 Reaction score 4,472 Feb 28, 2019 #23 Metakelfin said: ukisikia zwazwa ndio wewe hivi hujui maana ya chuo? Click to expand... Msalimie Sana mwl Maliki niliishi hapo Block B kitambo Sana nikiwa Driller & Drill rig tech, operator DDCA hapo
Metakelfin said: ukisikia zwazwa ndio wewe hivi hujui maana ya chuo? Click to expand... Msalimie Sana mwl Maliki niliishi hapo Block B kitambo Sana nikiwa Driller & Drill rig tech, operator DDCA hapo
Nyakageni JF-Expert Member Joined Feb 1, 2011 Posts 15,044 Reaction score 5,115 Mar 3, 2019 #24 Karibuni sana Sent using Jamii Forums mobile app
Engineermjanja Member Joined Oct 29, 2020 Posts 80 Reaction score 113 Jan 10, 2023 #25 Rusumo one said: Msalimie Sana mwl Maliki niliishi hapo Block B kitambo Sana nikiwa Driller & Drill rig tech, operator DDCA hapo Click to expand... Mkuu kwani chuo cha maji kuna kozi ya driller and drill rig au
Rusumo one said: Msalimie Sana mwl Maliki niliishi hapo Block B kitambo Sana nikiwa Driller & Drill rig tech, operator DDCA hapo Click to expand... Mkuu kwani chuo cha maji kuna kozi ya driller and drill rig au
Rusumo one JF-Expert Member Joined Oct 4, 2018 Posts 3,544 Reaction score 4,472 Jan 10, 2023 #26 Engineermjanja said: Mkuu kwani chuo cha maji kuna kozi ya driller and drill rig au Click to expand... Naam zipo
Engineermjanja said: Mkuu kwani chuo cha maji kuna kozi ya driller and drill rig au Click to expand... Naam zipo