Rwandan media propaganda about "illegal immigrant" sacked from Tz!

I was so shocked with JK decision.

na bado hizo ni rasharasha tu, kwendenu kwenu tumechoka kuwalea, tunawatafutia muafaka wa kudumu ili msiendelee kuwa wakimbizi hamtaki, mnatutukana. Kaendelezeni chinja chinja zenu huko.
 

tuendelee kuomba huku tukichukua hatua mkuu, mwisho wa huyu dikteta unaelekea ukingoni kabisa sasa.
 
Bado walio nje ya kagera, maana walio huko ni wanahali ya chini walio vizuri wengi wako dar na arusha. Tulimaliza hao tuende kwa wakenya wanaojifanya wapare na wachaga na wamechonga doc na kujifanya wa bongo
 
nimegundua sisi watanzania ni wabaguzi sana ila ni waoga.
pia hii jumuiya ya afrika mashariki ni jina tu itavunjika tu. kutakuwa na K3
 
Poor propaganda..watu washazoea kutumia kubaka kama kinga ya utetezi. Haramu ni haramu tu haijalishi umefanya uharamu kwa muda gani.

Yaani watanzania waliacha kuwabaka wanyarwanda wakati mnashida, mnauana wenyewe kwa wenyewe ndo waje wawabake leo?
 
Well I did not catch the angles of concetration of the writer of this article.Am still stranded and puzzled as well,is this a movie script or claim tale.Rwandans should not use EAC Article 13 as a protective gear to violating our mother's land laws,Tanzania is a sovereign state with its laws in governance,she can decide anything at anytime in abid to protect her interests once interfered.President Kikwete did not order the immigrants who have all necessary documents to quit but he ordered all those who had no permits documents to quit irrespective of their country of origin.So what is being propagated by the writer of the tabloid so called NewTimes is totally wrong.Lastly,I would like to tell the writer that,Tanzanians do respect his right to give opinion freely and we shall continue to respects you right until when jesus comes back but we srongly oppose your misleading opinions.
 
Bado walio nje ya kagera, maana walio huko ni wanahali ya chini walio vizuri wengi wako dar na arusha. Tulimaliza hao tuende kwa wakenya wanaojifanya wapare na wachaga na wamechonga doc na kujifanya wa bongo

Nchi hii bwana yaani hata kazi za kufanya form four leaver et wanaalika wakenya,nenda hotel zile za Manzese yaani almost zote wamejaa waKenya eti ndiyo mameneja.By the way tukimalizana na hawa Wanyarwanda tunahamia kwa waKenya nao warudi kwao maana wanajifanya kujiunga kwenye bifu la wanyarwanda na Tanzania.Ngoja kwanza wapone kidonda cha kuunguliwa na uwanja wao
 
Ni ushenzi wamekuja kinyemela mimi ni kamanda lakini JK ametowa maamuzi mazuri
 
Umeambiwa Usifanye hiki,
Ukaamua kukaidi, utapigwa tu...
Hamna namna nyingine, Maana
WOTE TUKUBALIANE KWAMBA NCHI
HII TUNAIENDESHA KWA MISINGI
YA KISHERIA.Sasa kama wewe
umekaidi, Hutaki unaona kwamba
ni imara zaidi... wewe ndiyo jeuri
zaidi watakupiga tu.... Mimi
nasema muwapige tu, Kwa sababu
hakuna namna nyingine... Maana
tumechoka.
 

Surely! This writer has a first class honour in stupidity...they seek international sympathy, poor tutsi with secretive, evil, satanic plans against non-tutsis! You just cross the boarder and go back home
 

That is a typical tutsi behaviour! Telling lies...they are very good at that. But this is TZ, we have enough of their evil behavior now...it's time they go home!
 
Wanyarwanda wengi hasa katika uongozi huu wa huyu mjuba kagame ni wanafki na wa kuogopwa kama ukoma,wametudharau vya kutosha sasa warudi kwao hatuna shida nao mandumilakuwili wakubwa!
 
"leaving more than 60 head of cattle, land and a farm" kwa hiyo na ardhi imeishakuwa yao!

Hahaaa! Ajabu...si wangeibeba ardhi waende nayo kwao! These tutsis are I.D.I.O.TS!
 
Wanyarwanda wengi hasa katika uongozi huu wa huyu mjuba kagame ni wanafki na wa kuogopwa kama ukoma,wametudharau vya kutosha sasa warudi kwao hatuna shida nao mandumilakuwili wakubwa!

Kweli kabisa! Hata hao wenye vibali vya kuishi hapa ni wa kuangaliwa kwa makini sana. Jamani hawa ni watu wenye tabia za kishetani haswaaa! Angalieni wanachofanya kongo sasa hivi...kuua na kubaka
 
Timua wote warudi kwao hapa sio shamba la bibi big up JK

Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums

How can you say that? Are you sure hakuna Wahaya na Wanyambo kule kwao? Ebu jaribu kuvaa viatu vyao kabla hujaanza kutoa pongezi.

Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
 
sasa hapo hiyo propaganda iko wapi? au ni hao returnees kuelezea madhira waliyokutana nayo?
Hii kweli inaweza kuwa propaganda, hata kama JK ameagiza watanzania hatujawahi kuwa na ukatili kiasi hicho,
Eti walivamia, wakavunja nyumba yake, wakanyanganya mifugo na wakatishia kumuua akichelewa kuondoka....
 
Tired of these cooked stories, Rwanda is peaceful, fo home!!!
 
rais wao katukana mamba kabla hajavuka mto,alikua hajui mkwe ere vita yake anauma huku anapuliza huku🙂,awaulize kina bab seeeya.
 
I am not sure I am getting this right: was the cattle taken away? or was the cattle sold at Tsh 60,000/- per head?

 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…