Pascal Mayalla Platinum Member Joined Sep 22, 2008 Posts 59,020 Reaction score 132,760 Feb 28, 2014 #61 Molembe said: Najua na wewe ni TeamLowasa ili akiukwaa uprezidaa akukumbuke katika ufalme wake wa magogoni hasa katika kitengo cha uSalva Rweyemamu. Click to expand... laiti ungelijua!. P.
Molembe said: Najua na wewe ni TeamLowasa ili akiukwaa uprezidaa akukumbuke katika ufalme wake wa magogoni hasa katika kitengo cha uSalva Rweyemamu. Click to expand... laiti ungelijua!. P.
D davdson New Member Joined Feb 19, 2014 Posts 1 Reaction score 0 Feb 28, 2014 #62 Always son of king is prepared to act like king
Msarendo JF-Expert Member Joined Jan 29, 2011 Posts 10,904 Reaction score 7,102 Feb 28, 2014 #63 ana jinsi kwani mkweree anaachia ngazi 2015
M mmaranguoriginal. JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 4,060 Reaction score 460 Feb 28, 2014 #64 aminangalo said: Ridhiniwan anafaa sana ajekuchukua jumbo tuu Click to expand... umejifunza shuleni k3. "jumbo" mkate au tehe tehe ,elimu za lumumba za kughushi mpaka jf
aminangalo said: Ridhiniwan anafaa sana ajekuchukua jumbo tuu Click to expand... umejifunza shuleni k3. "jumbo" mkate au tehe tehe ,elimu za lumumba za kughushi mpaka jf
C CHUAKACHARA JF-Expert Member Joined Jun 3, 2011 Posts 12,387 Reaction score 6,481 Mar 4, 2014 #65 albuluushiy said: anafaa huyu Click to expand... Kwa nini anafaa?
M mdindileisaack Member Joined Nov 1, 2013 Posts 18 Reaction score 2 Mar 4, 2014 #66 kama ana sifa why not!
fiksiman JF-Expert Member Joined May 17, 2008 Posts 402 Reaction score 107 Mar 4, 2014 #67 Matukuta Jr said: Hoja na mantiki ya uzi huu ni ipi?? Maana huyu mtoa hoja anaonesha kama ni issue kubwa sana. Heri yako ww muungwana kwenye kundi la wapumbavu wenzako! Click to expand... Small mind will take ages to understand small point....!!
Matukuta Jr said: Hoja na mantiki ya uzi huu ni ipi?? Maana huyu mtoa hoja anaonesha kama ni issue kubwa sana. Heri yako ww muungwana kwenye kundi la wapumbavu wenzako! Click to expand... Small mind will take ages to understand small point....!!
E Elber Ahmad Member Joined Feb 19, 2014 Posts 55 Reaction score 4 Mar 5, 2014 #68 Sioni tatizo kuonesha nia ya kugombea huo ubunge! Ni haki yake, kwan cfa anazo! Ila akiptishwa na chama chake wananchi ndio watakaoamua!
Sioni tatizo kuonesha nia ya kugombea huo ubunge! Ni haki yake, kwan cfa anazo! Ila akiptishwa na chama chake wananchi ndio watakaoamua!
D Dr. masamaki Member Joined Feb 26, 2014 Posts 11 Reaction score 1 Mar 5, 2014 #69 Elber Ahmad said: Sioni tatizo kuonesha nia ya kugombea huo ubunge! Ni haki yake, kwan cfa anazo! Ila akiptishwa na chama chake wananchi ndio watakaoamua! Click to expand... Kweli brother
Elber Ahmad said: Sioni tatizo kuonesha nia ya kugombea huo ubunge! Ni haki yake, kwan cfa anazo! Ila akiptishwa na chama chake wananchi ndio watakaoamua! Click to expand... Kweli brother