Wewe ulizaliwa kile kipindi vidume wanapanga foleni kwa mother wako ndo maana unatumia jina la ujombani kama sir name, maana baba hajulikani. Bahati nzuri kipindi hicho magonjwa kama ukimwi yalikuwa bado hayajashamili.Ningezaliwa Kama ulivyozaliwa wewe Basi nisingepata hizo taarifa, u sound so fake and failure..mm sio taka taka za sampuli yako! Fuatilia nyuzi zangu, nyauba we!
Umesahau Salim A.Salimu at 22 ni Balozi wakuaminiwa kuiwakilisha nchi.Huyu kijana ametutukana lakini pia ameonyesha ubongo usioshiba maarifaAt 26 in 1969 Colonel Muammar Ghadafi anapindua Serikal ya Libya na kuwa Rais ,
At 28 Dr Hassy Kitine tayari ni waziri, Hayati Mzee Mungai chini ya Umri wako tayari Waziri, Luteni Kanali mstaafu Afande Jakaya Kikwete at 28 tayar ni Mwandishi wa Minutes za vikao vya Kijeshi kati ya Amiri Jeshi na ma Generali lakin wote hawakuwa wakijisifu
wewe 28 unajiona zaid ya Christopher Columbus kwa ki comment chako cha aya moja na kuanza kutudhalilisha Wakubwa zako
MashallahSiyo kusugua, wao ni hodari wa kuvuta visimi, utakuta wanawake wa kiganda wanavisimi zaidi ya dole gumba kimeziba nanii. Kuachia mpaka aanze kutoa maji
Mi nadhani tz Kuna shida mahali hivi. Mara nyingi nimesikia mtu wa 25 yrs and above anajiona Bado mdogo. Hata issue za maendeleo anajifananisha na huo umri wakati mataifa mengine umri huo mtu huwa amepevuka mno na tayari anakuwa Ni role model kwa nchi Ila sisi huku tunasema Bado mtoto mdogoHuwa nacheka sana hata Polepole naye huwa anajiita ni mdogo sana, ila ukiangalia sura yake unasikia hata kinyaa akijifanya mdogo. Nikishaona tu mtu anajifanya yeye bado ni mdogo huwa nachoka kabisa.
To sideline Tom Sankara, you have not done a neediful to your post readers.He's a Historian, Philosopher King, Economist, Educator, Articulator, really Pan African and an Intellectual ( Rational Thinker ). He's one of my favorite modern African Leader together with the people like President Paul Kagame of Rwanda, Late Mwalimu Nyerere ( Tanzania ), Late Patrice Lumumba ( DRC formerly Zaire ), Late Samora Machel ( Mozambique ), Late Nelson Mandela ( South Africa ), Late Kwame Nkurumah ( Ghana ), Late Robert Mugabe ( Zimbabwe ) and Kenneth Kaunda ( Zambia ) To my opinion His Excellence President Yoweri Kaguta Museveni deserves the Title of Father of all African Nations. I mostly admire him and I wish him all the best in his Presidency.
To sideline Tom Sankara, you have not done a neediful to your post readers.
Huyu Yuko madarakani miaka 10 ya mwinyi, 10 ya mkapa, 10 ya JK, 4 ya huyu njuka..hawezi kubwata na kufoka, huyu anatoa lecture, rumors has it alishataka kuachia madaraka Ila mkewe ndiye anaforce, hata mwanawe kainerugaba kumpandisha cheo kua Luteni Jenerali ni mbinu tu kwamba maluteni wengi huweza kupindua nchi, Sasa akichoka mwanawe anaweza 'akampindua' ili familia iendelee kushika hatamu! Watu smart tulijua Hilo kitaaambo, imagine am 28 na mijitu mizima Haina hata akili ya kubaini Hilo..
[/QUOTE
Kwenye huu mstari wa chini ndipo nilipoujulia uwezo wake. Nimemsoma vizuri juu kule,hata ile point juu kule inaonyesha ameibia sehemu. Nimemporomosha ghafla uwezo wake wa kufikiriVijana bana, kwa hiyo 28yrs unajiona mdogo na unaona hicho unachohisi unakifahamu kilitakiwa kujulikana kwa walio above 28yrs!?
Ila hapa umelonga pure truth ,loud and clear[emoji23][emoji23][emoji23]Huyu Yuko madarakani miaka 10 ya mwinyi, 10 ya mkapa, 10 ya JK, 4 ya huyu njuka..hawezi kubwata na kufoka, huyu anatoa lecture, rumors has it alishataka kuachia madaraka Ila mkewe ndiye anaforce, hata mwanawe kainerugaba kumpandisha cheo kua Luteni Jenerali ni mbinu tu kwamba maluteni wengi huweza kupindua nchi, Sasa akichoka mwanawe anaweza 'akampindua' ili familia iendelee kushika hatamu! Watu smart tulijua Hilo kitaaambo, imagine am 28 na mijitu mizima Haina hata akili ya kubaini Hilo..
Chill...!!! I have been just realized you are Mr/Mrs. Perfect. Goodluck....!!!Why are you forcing me to like him as you do?
Chill...!!! I have been just realized you are Mr/Mrs. Perfect. Goodluck....!!!
Good point, ' great thinker ' of our time.Hopeless.
Huwezi ukanirithi mimi coz wee utakuwa huna akili kuliko hio mijitu mizima uliyoiponda. Asa unakuwaje na akili kama jambo limetokea kinyume na ulichodhani. Ndo ujue wee unapoishia kifikiri wenzio wanaanzia hapo ulipoishia wewe..!Nitakua nimekurithi we we dingilai!