Greatest Of All Time
JF-Expert Member
- Jan 1, 2017
- 26,534
- 61,964
Nani akili kubwa zaidi kati ya Professor wa Money Heist na Michael Scofiled wa Prison Break?
NDO HAPO SASAakili kubwa kivip wakat kila kitu ni scripted?
Michael Scolfield si ni shoga hawezi kuwa na akili kwa kuwa kaandikiwa script, yeye aende Evasive Angels akafumuliwe Marinda
NDO HAPO SASA
kweli kabisa mkuuHii ni sawa na kuwaza kuishi maisha ya kwenye video