Preety Boys na Ugly ones... Nani Zaidi?!

Preety Boys na Ugly ones... Nani Zaidi?!

namba yako hujanipatia...ngoja nije PM hahaha
haya

ukimaliza uje na huku dude limeshukaaa...Ukimaliza uje huku nimeshusha stori jamenii Story: Money Penny ni nani lakini?!



Mi mwanaume mbaya siwezi kojoa aisee,,
ahahaahah poleee


SORRY!
naomba niambie ni nani unae m refer hapo sasa.... nikajua wewe ni mama huruma. papa ya bwerere
labda mama yako mzazi na mlezi na mama zako wadogo ndio mama huruma


[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] santeeee
waxinzi hooi mi nawapeni pole
Ukimaliza uje huku nimeshusha stori jamenii Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
Instagram kwa hii kazi ufanyayo ingekulipa sana dadaa, au tayari upo huko?

Name please.
nipo tafuta officialmoneystars instagram utanikuta ... nalipwa kwa seeners sio followers ooo
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom