pjv
Member
- Sep 17, 2013
- 64
- 9
Wana JF heshima yenu.
Nina simu yangu aina ya nokia asha 202 sina hata mwaka tangu nimeinunua,nimekuwa nikii-update mara kadhaa na kudownload applications kadhaa na kutumia mfano browsers mbalimbali,tatizo imekuja kukwama na kugoma kufungua application yake ya chat,na baadhi ya application kama store,kila nikifungua inaniambia 'conflicting items' nimeshajaribu kufanya factory restoring wapi!
Inafuta data zote lakini tatizo la kutofungua chat app na kusema conflicting items liko palepale!
Nifanyeje?
Nawasilisha.
Nina simu yangu aina ya nokia asha 202 sina hata mwaka tangu nimeinunua,nimekuwa nikii-update mara kadhaa na kudownload applications kadhaa na kutumia mfano browsers mbalimbali,tatizo imekuja kukwama na kugoma kufungua application yake ya chat,na baadhi ya application kama store,kila nikifungua inaniambia 'conflicting items' nimeshajaribu kufanya factory restoring wapi!
Inafuta data zote lakini tatizo la kutofungua chat app na kusema conflicting items liko palepale!
Nifanyeje?
Nawasilisha.