Kitoabu inabidi niku PM, tuweze kukutana kikukague, ili nije nilete huo ushahidi hapa MMu, kuwa imekuwa kubwa na inafaa kwa matumizi ya binadamu.Kitaalam dawa hufanya kazi kwa ustad zaidi pindi ulalapo
abeeeee Bishanga
Afrodenzi hahahah.................................... umenivunja mbavu.
Mzima lakini? Long time eh?
Kitoabu inabidi niku PM, tuweze kukutana kikukague, ili nije nilete huo ushahidi hapa MMu, kuwa imekuwa kubwa na inafaa kwa matumizi ya binadamu.
Bado hajajibu Pm yangu, akijibu tu nitawajulisha kwamba tunaenda kukutana, ikisha nikimaliza nitawaletea majibu kuwa ikoje ni kweli imekuwa au imevimba kwa ajili ya Bacteria, na Ladha yake pia ikoje. vyote nitawajuza usijali.Ushajitolea?feed back basi...au umekimbia mziki mkubwa?
Jf is never boring
Sos: the boss
Uko juu juu? sehemu gani hiyo mwanangu?Mnahangaikaaaaa wakati utamu wote wa mwanamke upo juu juu tu aaarrgghhh, mnakera
Za kuambiwa, changanya na za kwako! Pilipili, chumvi plus limau kwenye uume! mmmh..
nawewe una dushelele siku hz?Liwalo na liwe, najaribu!
mtakoma mwaka huu ni kukamiana tu kwnye gameWonders shall never end loh!
we sema vibamia ngoja nimalize dozi nkutafte siku 7 siyo nyingiKazi kwelikweli....wataka wenzako waumize dushelele zao bure,waachie wenye vibamia vyao!
umejaribu?huyu hana tofauti na dokta yule wa buguruni karibu na amana anaitwa nani vile?ni muongo ajabu!
mtaenda guest au?Kitoabu inabidi niku PM, tuweze kukutana kikukague, ili nije nilete huo ushahidi hapa MMu, kuwa imekuwa kubwa na inafaa kwa matumizi ya binadamu.