Pilipili ni mkombozi wetu wanaume

Pilipili ni mkombozi wetu wanaume

mbona sioni picha
Hata mimi sioni picha. Hapa ulikuwa kwenye send off party ya nani?

nora.jpg
 
Kila ulicho pewa na Mungu kina faida, ukijaidi kumshinda Mungu ufundi...unaweza kujikuta unajuto kwanini hujatulizana na Dushilele yako orignal:biggrin:

We hujasikia msemo unasema Scud zilizo jificha ndani, ni hatari kuliko zinazo onekana:A S shade:
Kwanini watu wasibaki na mabuxa (mishipa ) au hiyo kawapa shetani?
 
mim ya kwangu ni kubwa Ysana mpaka wakati mwingine napata shida pale nnapotakiwa kupiga hatua kubwa na za haraka basi inakua tabu kweli kupimia hatua za saiz vp??? Siwez kupata ya kupunguza!!!!!!
Yakupunguza ipo, unachotakiwa kufanya ni koka mota kwa kuni hakikisha mota umekolea barabbara kisha tanua miguu yani mguu1 huku na mwengine kule moto ukiwa katikati ya miguu, hii ni siku mbili2 ila yenyewe ni hasubuhi
 
Mh! Hiyo ya pilipili kwenye mbo.o sikubaliani nalo! Nahisi hapo unaweza kuhisi mbo.o inawaka moto hadi utamani kuita Gari la zimamoto!

kweli jf never boring.dushelele unaliitia gari ya zimamoto?
 
Yakupunguza ipo, unachotakiwa kufanya ni koka mota kwa kuni hakikisha mota umekolea barabbara kisha tanua miguu yani mguu1 huku na mwengine kule moto ukiwa katikati ya miguu, hii ni siku mbili2 ila yenyewe ni hasubuhi

hahahaha dunia ina mambo Asprin wahi hapa.
 
Mh! Hiyo ya pilipili kwenye mbo.o sikubaliani nalo! Nahisi hapo unaweza kuhisi mbo.o inawaka moto hadi utamani kuita Gari la zimamoto!
hayaja kukuta we, wenzako wanakinga mdomo kwenye shimo la choo ili wapone maradhi waliyonayo
 
Mmh hii tba hatar yan vtu hata sio vtam..ya Musa yalee hya n ya ...firauniii
 
kwani umesikia wanawake wote wanapenda midudu mikubwa.?!!
Wakikuambia hawapendi wanakufariji usijisikie vibaya; hebu cheki nae picha za pon stars halafu uone demu wako anavyotokwa na udenda na kulowanisha ikulu kwa kutamani nondo ya jamaa imrarue
 
Back
Top Bottom