Asnam
JF-Expert Member
- Jan 18, 2012
- 4,256
- 2,949
Hahahahaha! Kwani ya kwangu kubwa? Ntakutia bakora ujue.
we uko kundi gani ss ndogo haupo,kubwa haupo unanitia mashaka.
Hahahahaha! Kwani ya kwangu kubwa? Ntakutia bakora ujue.
Hehehehe kuna moja umeisahau hapo. Ile unayoipendaga wewe LOLwe uko kundi gani ss ndogo haupo,kubwa haupo unanitia mashaka.
Uume mdogo sitatizo? Endelea kusikia kwa jirani tu, ili tatizo ni kubwa lina leta haibu hasa kwasisi tunao penda mizigo ( jimama ) kwani inakua haimfiki na akikohoa tu dushelele kule.Hahhahahahahahaha
jf raha tupu hii technology lazima himlize mtu leo!
Sidhani kama tatizo ni kuwa na uume mdogo!
Aiseeeeee!
Hehehehe kuna moja umeisahau hapo. Ile unayoipendaga wewe LOL
Hebu come this way nikuchum
![]()
Usijali, mi ni mwanaume nayejua kujali. Hutajuta.huo mzuzu utanikata lips zangu,shave kwanza.
Najua wapo watakao ni dharau na kunibeza nawegine watazani labda naleta maskhara, atc. Lakini ukweli mimi nimtu mzima naakilizangu najua lipi zuli nalipi baya, upi wakat wa utani na upi wakati wa sirias. Tibahii nilipewa miaka kama 10 hivi iliyo pita ( manica, Mozambiqui ) kabla ya hapo nili kua ni miungoni mwa wanaume wenye Dushelele ndogo sana. Nilipata wakati mgumu nilipo kutana na mizigo ( wanawake wenye maumbo makubwa ) ilifika wakati nilishindwa kubaki na boxa/chupi sehem za ufukwe kwakujihisi haibu. Sikumoja nili muhadithia meu amigo ( rafiki ) kuusu hali yangu, akanielekeza kwa corandero ( mganga ) ndipo nilipo patwa na mshangao baada ya kupewa dawa ya kukuza Dushelele. Alinielekeze nitafute pilipili chunvi na limao kisha niitwangwe ile pilipili pamoja na chunvi baada ya kupata mchanganyiko huo nikamulie ile limao kisha niki pake kicha cha uume mara niendapo kulala. Nilitumia dawa hiyo kwamuda wa siku7 tu maajabu niliyo kutana nayo yalini staabisha, kitu kikawa kinajaa ndani ya chupi, kiki simama nchi kama 9 hivi, sinatena wasiwasi na mashankupe wa mjini. Kiufupi nasema pilipili imeni ponya. Kwahiyo kwakujua kuwa tatizo hili lina wasumbua wanaume wenzangu wengi nikaona siimbaya kuitoa fikra hii kwa atakae taka
Usijali, mi ni mwanaume nayejua kujali. Hutajuta.
![]()
Unafikiri kazi ya ukaguzi ni rahisi kihivyo?mbona umechoka sanaaaaaaaaaa
we uko kundi gani ss ndogo haupo,kubwa haupo unanitia mashaka.
Unafikiri kazi ya ukaguzi ni rahisi kihivyo?
![]()
labda aku-date ndio utajua ana size gani...S, M, L XL au XXXL
Ahsante mwaya, pole ya maneno tu? Hata kunichum jamani pamoja na kukutongoza kwooote huku?hahahaha pole.
Ahsante mwaya, pole ya maneno tu? Hata kunichum jamani pamoja na kukutongoza kwooote huku?
Nichum basi.....
![]()
Subiri zamu yako ikifika...........
![]()
Kila ulicho pewa na Mungu kina faida, ukijaidi kumshinda Mungu ufundi...unaweza kujikuta unajuto kwanini hujatulizana na Dushilele yako orignal:biggrin:
We hujasikia msemo unasema Scud zilizo jificha ndani, ni hatari kuliko zinazo onekana:A S shade: