Mh! Danganyaneni. Aliyejaaliwa kajaaliwa tu ustake kufanana nae
Ulijuaje kama wanaume wengi wanamatatizo hayo?
mim ya kwangu ni kubwa sana mpaka wakati mwingine napata shida pale nnapotakiwa kupiga hatua kubwa na za haraka basi inakua tabu kweli kupimia hatua za saiz vp??? Siwez kupata ya kupunguza!!!!!!
mkuu kitoabu dawa yako nimeikubali siku.ya nne leo nimeona mabadiliko.dusherere limeongezeka kikubwa ni kuweka maji.mengi ya limao process inayotokea pale ni kuongezeka kwa mzunguko wa damu kwenye dusherere nimefuata maelezo na sasa kabamia kanazd kuongezeka nilikuwa na inch tatu na nusu kufkia leo nimepma nimepata inch sita nakushukuru mkuu kitoabu umeniokoa
mkuu kitoabu dawa yako nimeikubali siku.ya nne leo nimeona mabadiliko.dusherere limeongezeka kikubwa ni kuweka maji.mengi ya limao process inayotokea pale ni kuongezeka kwa mzunguko wa damu kwenye dusherere nimefuata maelezo na sasa kabamia kanazd kuongezeka nilikuwa na inch tatu na nusu kufkia leo nimepma nimepata inch sita nakushukuru mkuu kitoabu umeniokoa
Mkuu huo mchangnyiko ni kama acid. Hujaungua!?
sasa wakuu "kitoabu" na "Izzo G",embu tuambien je naupana umeongezek pia?,tuambieni ili nasi tuanze tiba leo.
upana na urefu vimeongezeka wakuu tumien me nimepona tatzo la kabamia
Si wanaume wenye matatizo,ni wanawake wenye cicumference kubwa mpaka wanaume kujihisi wanapelea.
Hivyo iwepo dawa ya Kuupunguza uuke.