Picha: Tatizo hili limenikuta niki-install windows

Picha: Tatizo hili limenikuta niki-install windows

popo1986

JF-Expert Member
Joined
Jul 30, 2014
Posts
1,120
Reaction score
373
Naomba msaada hili tatizo limenikuta ni baada ya kugundua kuwa nimepandanisha windows sasa nimeanza upya Ku install nifanyeje au kama Windows zikipandana


1470994706585.jpg
 
Windows 7 na ninaiweka hyo hyo tena iliingia vby mkuu
 
Windows 7 na ninaiweka hyo hyo tena iliingia vby mkuu
sio vibaya but njia yakwanza naeza kukusaidia ni jaribu kubadirisha windo test ingnw yenye bits tofaut or hata kazkiwa bits sawa cdhan ka ina ubaya sanaaa ikigoma ka una vitu vyako itabid uviweke sehem nkupe njia ya kui wipe yote kabsa ibaki tupu ka kuna partition ztaftika irud kuwa moja then utaweza kuiona partition ya kuformat but njia zipo nying anza naio yakubadilisha windows booting cd or usb booting drive
 
Tatizo apo ni os inakuwa aiko sawa so solution ni change source yako if ni window7 check nyingine
 
Kwenye bios settings change settings zako to SATA.
Ikishindikana badili cd ya os uchukue cd nyingine au kama na usb tengeneza nyingine toka kwenye source nyingine.
Tatizo sio kupandanisha windows maana mimi kupandanisha windows ndo mchezo wangu uwa sipend anza hamisha vitu nkiwa nafanya installation napiga juu kwa juu then naenda kwenye file la windows old nahamisha kila kitu nalifuta
 
PC iko [emoji108] [emoji108] [emoji108] tatizo CD, cha msingi tafuta CD nyingine ya Windows.
 
Back
Top Bottom