Picha: Lowassa akiwa Mererani, Simanjiro mkoani Manyara leo

Picha: Lowassa akiwa Mererani, Simanjiro mkoani Manyara leo

Ocampo asante sana japo unachelewa sana. Mkuu kwa mara ya kwanza nimeshuhudia fiesta ya CCM Kahama!! Kwa kifupi ule si mkutano ni Fiesta kabisa pasipo kupepesa macho. Jana wakati wa matangazo gari lilikuwa linasema; mwanamuziki Diamond atakuwepo kumsindikiza mgombea uraisi kupitia CCM mh. Makomeo!!!😀😀😀😛

Mbona nasikia walikuwa wanatangaza kuwa wasikose kuja kuona shoo ya Magufuli akisindikizwa na Diamond na yamoto band?
 
Lowassa is already the President...!!!

Go and wash ur scented back hole... prepare KY am coming dude...!!! Bang bang...!! 👌🐗🐗

I don't ve a problem with him becoming the president and that's why I asked he is done being what ? Coz that word got different meanings
Oh yeah thank you I'm truly overwhelmed can't wait to *** with the Jamii forum ID
 
I don't ve a problem with him becoming the president and that's why I asked he is done being what ? Coz that word got different meanings
Oh yeah thank you I'm truly overwhelmed can't wait to *** with the Jamii forum ID


Just shave, shave that exit hole..., clean it...hv lubricant ready, TILL YOU SING... UKAWAA... PIPOOOOOZ...!!!

Turning nasty...!!!

Lowassa is THE PRESIDENT...!!!

Maswali peleka kwa mama yako...!!!
 
....Sedai Mererani ng'wabheja sana !!!



attachment.php
eee bhana mkuu ubarikiwe sana .
 
SUMAYEEEEEEEE..... daaaaah...!!!

Huyu Kamanda rahaaaa sanaaaa sanaaaa

Sumayeeee...👏👏👏👏👏👏✌✌✌


Sumaye hadi raha sanaaaa... yaani anashangaaa kadi za CCM, ukimtazama ni kama anasema, hivi watu wanakaa na hizi kadi hadi sasa za nn..? anazishangaa kama kadi za KICHAWI VILE...😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂


Sumayeee.....😂😂😂😂😂😂😂
khahahahaaa....ma c.c.m mamaye...mangeseli sana..!
 
Just shave, shave that exit hole..., clean it...hv lubricant ready, TILL YOU SING... UKAWAA... PIPOOOOOZ...!!!

Turning nasty...!!!

Lowassa is THE PRESIDENT...!!!

Maswali peleka kwa mama yako...!!!

And that's all you got huh ??? You need Jesus you motherfk ..........if people like you represents Ukawa man I need to second guess my self ,I definitely should be on the wrong team
I can't say no bad words to your mama ,I was raised to respect women
 
Zingatieni kauli hii.
Lowasa ataishia kuwa Rais wa mitandaoni tu. Watanzania si wajinga wa kiwango mnachodhani nyie.

Wakichagua ccm ndo ujinga na njaa zao zita dhihirishwa kabisa. Hakuna jipya toka ccm, tatizo ni mfumo na sio magufuli. Ata ahidi na kuongea sana mgombea, ila akisha pata tuu, kwa asilimia kubwa, hayata tekelezeka. Ifikapo 2020. Baada ya hapo, watakuja na ahadi zile zile za kilaghai.
Kwahio, tunahitaji mfumo uondoke ndo tuanze upya. Nchi imekua shamba la bibi, haiwezekani wakaendelea hivyo. We need a change of a political party so that tuone wengine wataipeleka wapi nchi. Mind you Upinza haujawai shika dola. Let us see miaka mitano ya kwanza ya wapinzani. Hii ni nchi ya demokrasia anyone can rule.
Mtaji mkubwa tangu zama wa ccm, ni ujinga na umasikini wa wananchi. Ujinga umekuja kwa kuwa nyima elimu wananchi walio wengi. Yaani ni wanyime elimu ili uwatale. Yote alie elimika vizuri, hatawaliki kijingajinga hivi.
 
just shave, shave that exit hole..., clean it...hv lubricant ready, till you sing... Ukawaa... Pipoooooz...!!!

Turning nasty...!!!

Lowassa is the president...!!!

Maswali peleka kwa mama yako...!!!
wo ura king mazengo in the house waiting for the best president ever sir.lowassa

...we keep on till 25/october ........
.peoplesssaaaaa.......
 
Back
Top Bottom