Upuuzi mwingine huna formula maloli ya ccm kibao halafu munajipima na chadema watu vichwa unahesabu hawafiki mia tano duh
Wewe ni kubwa jinga, hivi hujujue? kichwa kikubwa lkn kimejaa maji, kichwa kaa dafu vile
Chadema ife imetengeneza peoples power leo wafanyabiashara wakipaza sauti ni nchi nzima madereva wakishupaa ni nchi nzima kunyweni masalia ya akina zitto ccm ikikata mfuko munarudi kuparura mifebukaChadema ishakufa we.
Mnajificha nyuma ya ukawa tuh.
Katafuten biashara nyingine wachaga.
Pimbi wewe na mama yako huna adabu Chadema ife imetengeneza peoples power leo wafanyabiashara wakipaza sauti ni nchi nzima madereva wakishupaa ni nchi nzima kunyweni masalia ya akina zitto ccm ikikata mfuko munarudi kuparura mifebuka
Chadema ishakufa we pimbi.
Mnajificha nyuma ya ukawa tuh.
Katafuten biashara nyingine wachaga.
Jibu swali wewe mangi matusi ya nin??
Operation sangara na m4c ziko wapi??
Teh teh teh
Wachaga na chama chenu cha kidini na ukabila ndiyo baasi tena.
Wee pimbi umetokea wapi haya nenda kachukue mgao wako kwa nape...tutaonana october...kama chadema iko uchagani basi huko mmemzika mume wenu ccm ...mngese kweli wewe
Teh teh teh
Bora nchi hii ibakie kuongoza ccm kuliko kuwapa wakatoliki nyinyi wa chadema.
Teh teh teh
Hata ukitukana haisaidii.
Tukana hadi upasuke.
Nchi hii haiwez kuongozwa na mapadre kama mchovu slaa hilo sahau.
Pimbi wewe na mama yako huna adabu huna unchiua zaidi ya kupalula migebuka kulamba makalio ya wanume wenzako CCM ikikata fungu chama chenu ch a waha c ha banyamulenge kwisheney muadhan ihatujui kazi ya Rostam hiyo utapata aibu mchana kweupe data zkitolewaTeh teh teh
Mangi kakasirika kuskia chadema na m4c imekufa teh teh
Tafuteni biashara nyingine huko kwenu kilimanjaro.
Siasa na wachga wapi na wapi??
Shenzy type.
Teh teh teh
Mangi kakasirika kuskia chadema na m4c imekufa teh teh
Tafuteni biashara nyingine huko kwenu kilimanjaro.
Siasa na wachga wapi na wapi??
Shenzy type.
Inaonekana kale kamchezo unachezwa sana hata cheka yako na ayatolla wa act anayapenda sana hayo mambo ...itabidi uambatane nae kwenye ziara zake ili umburudishe vzur
waha bwana mumeona mwezi munatafuta nini songea nyie wapalula migebuka huyo ayatollah mbona asibaki Kigoma alikopigwa marufuku pimbi unajisaidia maungoni huna adabu kamtafute baba yako
Hapo anayeumizwa ni CCM au CDM??mmmh. Hii Ni Kali.
Ia bu ako kigagula sheikh Mufti Smba ndioZitto ytollah aamtaftia ujiko chama cha misikiti munamatatizo sanaTeh teh teh
Bora nchi hii ibakie kuongoza ccm kuliko kuwapa wakatoliki nyinyi wa chadema.
Teh teh teh
Hata ukitukana haisaidii.
Tukana hadi upasuke.
Nchi hii haiwez kuongozwa na mapadre kama mchovu slaa hilo sahau.
mwambie hawala yako zitto ajisopu vizuri mtei ndio dumeTeh teh teh
Msalimie mumeo mtei.
Mwambie aendelee na biashara yake ya usafirishaji tuh.
Siasa zege lishaingia maji sasa.
Vimada wake kama wwe mtakufa njaa mwaka huu.
Hao vijana ni bavicha dawa yao inachemka watakaa tu.Kwa hapa Songea tuwe wakweli watu walifika wengi kwenye mkutano, ila nilichokiona ni kama chama fulani au mkakati wa chama fulani ulifanyika kwa kuwaandaa vijana wengi kuja mkutanoni na baada ya mkutano vijana hao waliokaa sehemu tofauti tofauti za mkutano, wakaanza kusema kwa hakika hawa ni wanaCCM, wametumwa wakitoa kashfa lukuki, na baadaye walionekana wakiwa vikundi vikundi katdiri ya mwelekeo wa watu wakisema wakitoa shutuma lukuki kwa ACT, na wale waliopanda kwenye madadala waliendelea kusema hayohayo, Hivyo ACT inapaswa kungalia kuwa wao wanapopanda mbegu nyuma kuna vijana wanapanda magugu