Powder JF-Expert Member Joined Jan 6, 2016 Posts 5,261 Reaction score 7,119 Dec 12, 2019 #21 manengelo said: Nimesisimka sana na hii stry!dadeq! Kweli there's a power of woman!...walah tuombe uzima tu🤒! Click to expand... Sure.... There's a power of Woman but not ANY WOMAN.
manengelo said: Nimesisimka sana na hii stry!dadeq! Kweli there's a power of woman!...walah tuombe uzima tu🤒! Click to expand... Sure.... There's a power of Woman but not ANY WOMAN.
KakaJambazi JF-Expert Member Joined Jun 5, 2009 Posts 18,830 Reaction score 12,314 Dec 12, 2019 #22 Duu! nimeshindwa kusoma yote, labda ingekua kule kwenye tunda kimasihara.
Newword JF-Expert Member Joined Dec 2, 2019 Posts 326 Reaction score 305 Dec 13, 2019 #23 Kuna kitu cha kujifunza hapa.Inafika wakati wanaume tuache ubabe na tusikilize maoni ya wake zetu. Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna kitu cha kujifunza hapa.Inafika wakati wanaume tuache ubabe na tusikilize maoni ya wake zetu. Sent using Jamii Forums mobile app
pumzihaiuzwi JF-Expert Member Joined Mar 27, 2015 Posts 3,273 Reaction score 3,091 Dec 13, 2019 #24 Chidi benz nae ni mwanafamilia Sent using Jamii Forums mobile app
Nyaru-sare JF-Expert Member Joined Aug 2, 2019 Posts 5,261 Reaction score 3,732 Dec 13, 2019 #25 Comet said: Na hivyo vifaa aliwezaje kuvipata immediately akiwa safarini? Click to expand... Hapa ndo ujue kwa nini watu wanapataga Division ''O'' Kirahisi!
Comet said: Na hivyo vifaa aliwezaje kuvipata immediately akiwa safarini? Click to expand... Hapa ndo ujue kwa nini watu wanapataga Division ''O'' Kirahisi!
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,992 Dec 13, 2019 #26 Ahsante kwa taarifa... Inapendeza sana... Cc: mahondaw
kenge 10 JF-Expert Member Joined Jul 2, 2014 Posts 1,450 Reaction score 2,386 Dec 13, 2019 #27 Nilisikia kwamba Mercedes ni jina la bint yake, mbona kwenye list hayupo?
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,605 Reaction score 74,433 Dec 13, 2019 #28 Sawa Sawa