Pale mwanamke anaponogewa na penzi

Pale mwanamke anaponogewa na penzi

Wanawake tunajuana. Huyo dada alichokisema ni sahihi lakini kupitia maneno yake kuna wanaume hawatamuelewa wanachangia tu.ukisikia mwanaume very smart ni yule anaetoa huduma bila kuombwa anajua mwanamke anataka nini.

Ukiona uso wa furaha wa huyo dada jua kuna makubwa kafanyiwa.( hapa mashine ni bonus)
Mtoto wa kiume tafuta hela na sisi tunatafuta sio kusema hela hatuna.
Mkifungua pochi na sisi tunafungua. Si mnajua wengi hatunaga mkono mgumu? Mkiwa wabahili jibu ni lile lile.

None " very smart " msilichukulie eti ni ule u smart wa kuchomekea na mwiko.
Kwangu mimi mwanamke anayetaka nimuhudumie basi akubali kuacha kazi na kuwa mama wa nyumbani tu.
Personally, i find it very peculiar to make it rain to a woman who earns a regular monthly basis income.
Ukiwa mama wa nyumbani, pesa nitakupa. Otherwise hapana!! Maana hata mie napenda pesa pia sana na ndiyo sababu nipo bize natafuta zangu.
 
And it doesn't take that much to make a woman happy. Women love to be respected, cherished and understood.

Women love to be spoilt with random gifts and constant reminders that they are loved. Never get tired of telling your woman that you love her.

Kiss your woman, hug her tight and spend time with her.

A woman loved right, glows like the full moon in all its glory.
Wish men could understand this.
There could be no sides chicks n the likes...
 
I already addressed that. Women love to be pampered with random gifts. And yes we love money. While heard earned money from your own sweat tastes good, our lovers money tastes better.

We hope we don't have to push him into spending on us, but when he doesn't understand his duties oh we spend in excess to make up for the past. Lol

Miss you too. Nipo nimejaa teleee.
Hii inaeleweka sana.

I have chosen my path and happy to walk through it throughout.

Happy to hear that you are well.

One love!
 
And it doesn't take that much to make a woman happy. Women love to be respected, cherished and understood.

Women love to be spoilt with random gifts and constant reminders that they are loved. Never get tired of telling your woman that you love her.

Kiss your woman, hug her tight and spend time with her.

A woman loved right, glows like the full moon in all its glory.

Na mimi natamani nijirecord nakwambia huyo mwanamke ambaye rhs kumpenda ni wewe sio hawa wananunuliwa hadi magari na bado wnazingua[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sio hao wanaosomeshwa na bado wanazingua

Sio wanahudumiwa kila kitu na bado wanazingua[emoji1787][emoji1787] huyo mwanamke ambaye rhs kupenda ni wewe.
 
Ngoja waje kusema kama tupo wale very smart...

Inavyosemekana all man we are dogs...




Cc: mahondaw
 
Back
Top Bottom