Superhuman 1995
JF-Expert Member
- Aug 29, 2020
- 1,854
- 3,070
4+6=10Kila siku mnatishia watu kama mnafanya fanyeni kaenda Nyerere sembuse huyo
Mnapanga, wanapanga ila Mungu ndio mpangaji wa yote. Amina4+6=10
Hatupangi lakini nature inacoordinate kila kitu kikae sehemu fulaniMnapanga, wanapanga ila Mungu ndio mpangaji wa yote. Amina
Kelee za mbu Nje ya neti 😂😂😂😂Taifa huru linaundw na katiba iliyo bora
Muda wa installation ya new version ya checker unahesabika,hakuna mtu atakaye amini tukio la ajabu toka nia kuundwa na waasisi wenye assigning number one,ambao kete zao zenye assigning number zimeshapigwa,hakuna atakaye amini awe rice promax one ,au shushu level cx1 au cx2 ,hii ni effect itakayo enda kwa older na kinyumenyume ,hakuna kete mbili zilizo baki zenye assigning number 4 na 6 ,zikibase kwenye stage ya awamu ya utawala kwenye mode ya old version ya checkers,narudia tena hakuna kete itakayo salia kwenye hii old version ya checkers,narudia tena new version ya checkers position ya kila gap katika checkers mtiririko wa kete zake utapangwa na kwa namna tofauti
Narudia tena 6+4=10(mchezo over)
Hakuna rice promax wala puppet yeyote will survi e,wote wata evaporate tu
Hii ni nuclear war,no one will survive,we will die(we will turn to dust)
Chawa safari yetu ni over,hakuna notami tena
Jiandae na anguko kubwaKelee za mbu Nje ya neti 😂😂😂😂
Lini naona mda unasogea na mnasogeza tarehe mbele tuu 🤣🤣Jiandae na anguko kubwa
4+6=10,huo ni mweziWeka timeframe mkuu--- for future reference
4+6=10,highlight mwezi huoLini naona mda unasogea na mnasogeza tarehe mbele tuu 🤣🤣
Mambo yakienda kinyume --- unatoa ahadi gani?4+6=10,highlight mwezi huo
Bann inihusuMambo yakienda kinyume --- unatoa ahadi gani?
Nilijua upo serious mkuuBann inihusu
Serious mkuuNilijua upo serious mkuu
Mwanaccm wa kadi kama Mimi na mjumbe wa mkutano mkuu wa kata tawi fulani,nimetick jana na nitatick jina nitakaloliona Kwa balot hapo mbeleni whether iwe October, November, December au January!Taifa huru linaundw na katiba iliyo bora
Muda wa installation ya new version ya checker unahesabika,hakuna mtu atakaye amini tukio la ajabu toka nia kuundwa na waasisi wenye assigning number one,ambao kete zao zenye assigning number zimeshapigwa,hakuna atakaye amini awe rice promax one ,au shushu level cx1 au cx2 ,hii ni effect itakayo enda kwa older na kinyumenyume ,hakuna kete mbili zilizo baki zenye assigning number 4 na 6 ,zikibase kwenye stage ya awamu ya utawala kwenye mode ya old version ya checkers,narudia tena hakuna kete itakayo salia kwenye hii old version ya checkers,narudia tena new version ya checkers position ya kila gap katika checkers mtiririko wa kete zake utapangwa na kwa namna tofauti
Narudia tena 6+4=10(mchezo over)
Hakuna rice promax wala puppet yeyote will survi e,wote wata evaporate tu
Hii ni nuclear war,no one will survive,we will die(we will turn to dust)
Chawa safari yetu ni over,hakuna notami tena