Now this is what I call Hiphop: Good music forever

Now this is what I call Hiphop: Good music forever

The dangerous

Litafute hili dude mkuu. Yupo brother ali na wahuni wenzake. Nililielewa saana.
 
my all time lyrics Ghetto gospel huwa najiuliza waliokuwa wanam accuse 2Pac kwa street violence walikuwa na chuki binafsi au walikuwa hawaelewi anacho ongea au alichokuwa anakipigania
 
Dah nyie majamaa huu uzi naomba uwe special kwa ajili ya kutupia mawe ya real hip hop.
Mmenifanya nitabasamu aseee.
Salute to yah joh
 
hiphop imenishinda kuipenda. ila kuna nyimbo hunivutia sana.

Big anasema ye ni kibonge hivyo police wakimkimbiza anaweza pata asthma. hivyo ana bust back. police akianguka anachukua bunduki na kwenda kuuza. Naipendaga hii line pia ''why am i dying to live if am only living to die''
 
J cole my mentor dah!! Huyu jamaa sielewi nimuelezee vipi ila huyu n kendrick lamar kwa sasa ndo wanaendeleza heshima ya hip hop...(lupe fiasco,logic) nao sio wabaya
 
hiphop imenishinda kuipenda. ila kuna nyimbo hunivutia sana.

Big anasema ye ni kibonge hivyo police wakimkimbiza anaweza pata asthma. hivyo ana bust back. police akianguka anachukua bunduki na kwenda kuuza. Naipendaga hii line pia ''why am i dying to live if am only living to die''


Got to love Lupeeeeeee
 
Big anasema ye ni kibonge hivyo police wakimkimbiza anaweza pata asthma. hivyo ana bust back. police akianguka anachukua bunduki na kwenda kuuza. Naipendaga hii line pia ''why am i dying to live if am only living to die''


Em did his thing on the boards too... respect

Aliyesikiliza the new tribe I hear great reviews
 


Flow still amazes me. Not too many can ride that beat so well
 
The sample for that biggie n pac joint uptop... love this shyt man props for the drop

 
To seal this sweet thread... "In This Life - Guru ft Snoop Doggy" must be part of the package.

Naipenda sana hipHop zaidi ya machizi wangu wa kitaa, acha wale naokesha nao baa.

-Kaveli-
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom