Now this is what I call Hiphop: Good music forever

Now this is what I call Hiphop: Good music forever

To seal this sweet thread... "In This Life - Guru ft Snoop Doggy" must be part of the package.

Naipenda sana hipHop zaidi ya machizi wangu wa kitaa, acha wale naokesha nao baa.

-Kaveli-

Hii ni HipHop kwa machizi wote wa mtaa,
Put your hands up kama una i feel say high,
High, hip hop is high highhh!
 
1. Ghetto Dreams- Common ft Nas


2. Lose yourself- Eminem


3. Keep their heads ringing- Dr Dre


4. Still Dre- Dr Dree ft Snoop Dogg


5. Diamonds from Sierra Leone- Kanye West
 
LEGENDARY VIBES: BEST OF "THE GAME"

1. Hate it or Love It- The Game ft 50 Cent


2. Dope Boys- The Game


3. Dreams- The Game


4. My Life- The Game ft Lil Wayne


5. Game's Pain- The Game ft Keyshia Cole


6. Red Nation- The Game ft Lil Wayne


7. Put you on the game- The Game


8. How we do- The Game


9. Let's Ride- The Game


10. It's Okay (One Blood)- The Game ft Junior Reid
 
mziki wa hip hop umeshuka sana yaan sasa ivi waliobaki ni j cole na kendrick n kidogo chance the rapper hawa wasanii wengine wakina lil' whatever hamna kitu cjui kodack, 21 savage, 22 savage, designer they are just pitchfolks rappers
 
East coast/ East New York (Brooklyn) Anthem.


Camp Lo, a sleeper group of all timez




Big Noyd killed it.
Q-Tip is one of the most talented hip hop producers of all time.
The disc is brutal.
 
East coast/ East New York (Brooklyn) Anthem.


Camp Lo, a sleeper group of all timez




Big Noyd killed it.
Q-Tip is one of the most talented hip hop producers of all time.
The disc is brutal.


Daaah nina Album ya Big Noyd "Queens Chronicles" ni ya moto sana!

1. Dreams


2. Queendsbridge Thuggin
 
CHANGES BY 2PAC-time to roll n blust shit white a**.s
 
Vijana wengi wanapenda hip hop lakin mostly watakutajia wale niwaite mainstream artist, I mean radio and TV inakuambia huyu ndo mkali, while real hip hop is not played on the radio. Je tunapata hip hop ya u kweli?
 
Vijana wengi wanapenda hip hop lakin mostly watakutajia wale niwaite mainstream artist, I mean radio and TV inakuambia huyu ndo mkali, while real hip hop is not played on the radio. Je tunapata hip hop ya u kweli?
..mkuu ukisema Real hip hop is not played on the radio unamaanisha inatakiwa isiwe played au inatakiwa iwe played ila radios hazifanyi hivyo?
 
..mkuu ukisema Real hip hop is not played on the radio unamaanisha inatakiwa isiwe played au inatakiwa iwe played ila radios hazifanyi hivyo?

Hip-hop ni u kweli na Dunia haipo tayari kuupokea, unafundishwa/unalazimika kusikiliza baadhi ya watu ambao wamekuwa tayari kufwata mifumo flani kwa maslahi ya watu fulani. Ukifuatilia asilimia kubwa ya watu wanaojitambulisha wanapenda hip hop, wanakutana na wasanii wa aina moja, yani watakwambia 2pac, big, Nas, Jay z etc yani wazee wa mainstream...

U kweli huu muziki ni mpana, ukiusubiri kwenye radio utapata asilimia ndogo sana ya hip hop, kwasababu ya mifumo mibovu.

"Hip hop ya u kweli haipo kwenye radio"


Immortal techniques, masta ace, cormega, punchline, sword worth, guru, Saigon the yard father, etc
..mkuu ukisema Real hip hop is not played on the radio unamaanisha inatakiwa isiwe played au inatakiwa iwe played ila radios hazifanyi hivyo?
 
Hii ni HipHop kwa machizi wote wa mtaa,
Put your hands up kama una i feel say high,
High, hip hop is high highhh!
Nakupenda sana Hip Hop,
zaidi ya machizi wangu wa mtaa
acha tunaokesha nao bar
pole kwa yaliyokukuta
Mimi ni mteule machozi nitakufuta
 
mkuu Uzi wako umenikosha sana embu karibu Ku review albam ya krs one na buckshot inaitwa" survive for the fittest" yani ma Mc wengi wapate somo la spitting, word playing,metaphors.message na multisyllabic
 
Hawa redio songz rapper and streams songz hakuna kitu Ni nyimbo fiction tu no reality kabisa.
Let's go back wayback when hip hop was hip hop..........
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom