Mkuu m napenda sana ancient story series tofauti na game of thrones,da Vinci demons,Spartacus,, Roma,black sail, reign naomba unijulishe nyingine zipi ni nzuri nizitafute
Mkuu 24 season 9 episode zote 10 kwenye pirate bay zipo
Thief season 1 and 2.
Weeds season 1 and 4
Big bang theory 1 and 8
These series are DOPE n ROCK!
Tafuta suits,the originals and lie to me
Asante sana leonardo da vinc nimedownload game of thrones season 1 naangalia now
The blacklist
Asante mkuu zote ninazo but nimemaliza the originals season 1 hizi nyingine nahisi nilizi over luk itabidi nizipitie upya!
The blacklist
24: live another day (10 episode up to now)
black list (one season is complete)
Orphan black( two seasons yet)
The 100( one complete season yet)
Dexter ( full series)
Breaking bad( full series)
Tyrant (new only three episode)
Hizo mkuu zitafute hutajilaumu.....
24: live another day (10 episode up to now)
black list (one season is complete)
Orphan black( two seasons yet)
The 100( one complete season yet)
Dexter ( full series)
Breaking bad( full series)
Tyrant (new only three episode)
Hizo mkuu zitafute hutajilaumu.....
Series zimegawanyika,tuambie unapenda aina gani kana na romantic,action,sc-fi,za kikorea(ziko za mapanga,action zakisasa,mapenzi)
Nimesema hivi mana napenda spactus(lakini wengine hawaipend mana ina ngono mwanzo mwisho.Upande wa kikorea napenda series za kistoria nying zina mapiganoya kimapanga lakini wengine wanapenda kikorea za kimapenzi
Wadau naombeni mnisaidie series nzuri ya kuangalia
TYRANT ndio habar bhanaaa... mkuu tupo wote hapo
Unapenda movie/series za aina gani?
Jamal..