Nisaidieni wadau ni muhimu sana..

Nisaidieni wadau ni muhimu sana..

Alwayz on top

JF-Expert Member
Joined
Jun 5, 2012
Posts
706
Reaction score
268
Naomba mnijulishe ni sehem gani kwa dsm kuna Malaya kutoka nje ya nchi?..(wazungu,Wahindi,Wachina)..
Madem wa kigen nmezichoka "K" za kibongo nataka mademu foreigners..
Ahsanten
 
Naomba mnijulishe ni sehem gani kwa dsm kuna Malaya kutoka nje ya nchi?..(wazungu,Wahindi,Wachina)..
Madem wa kigen nmezichoka "K" za kibongo nataka mademu foreigners..
Ahsanten

I thought you had been "always in top" Men wat a heil happened to you..! Google the info kila kitu kipo on your finger top and be on top for real not rehersalin
 
Naomba mnijulishe ni sehem gani kwa dsm kuna Malaya kutoka nje ya nchi?..(wazungu,Wahindi,Wachina)..
Madem wa kigen nmezichoka "K" za kibongo nataka mademu foreigners..
Ahsanten

dah kweli always on top
 
Nenda Mikocheni kuna sehemu inaitwa Talk of Town, ukishapita Rose garden endelea mbele kabla ya kufika petrol station, kuna jengo kubwa, lina bango hilo, kuna wachina, wafilipino, waarabu na wazungu. But mind you ukionekana siyo hautaruhusiwa kuingia, kiingilio betwen 30 thousand to 50.
 
Kiongoz@bigbro nmekusoma Rose garden kama naelekea kule TCU au kama nakuja huku kijtonyma?..
 
Hivi game ya manchester united vs crystal palace ni saa ngapi vile?
 
Naomba mnijulishe ni sehem gani kwa dsm kuna Malaya kutoka nje ya nchi?..(wazungu,Wahindi,Wachina)..
Madem wa kigen nmezichoka "K" za kibongo nataka mademu foreigners..
Ahsanten

hata uzunguke mabucha yote nyama ni ile ile
 
Back
Top Bottom