Nisaidieni kutatua tatizo hili

Nisaidieni kutatua tatizo hili

Mbavu za Mbwa

JF-Expert Member
Joined
Jan 2, 2011
Posts
303
Reaction score
154
Kompyuta yangu inatumia windows 7. Wiki iliyopita iliniletea meseji inayosema WINDOWS 7 BUILD 7600. THIS COPY OF WINDOWS IS NOT GENUINE. Baada ya meseji hiyo kutokea, ghafla screen ilibadilisha rangi na kuwa nyeusi tii.

Swali langu ni hili; Je hali hii ikiendelea kompyuta yangu itapata madhara gani? Na je, jinsi gani nitaweza kuliondoa tatizo hilo?

Kwa anayejua, naomba msaada
 
Kompyuta yangu inatumia windows 7. Wiki iliyopita iliniletea meseji inayosema WINDOWS 7 BUILD 7600. THIS COPY OF WINDOWS IS NOT GENUINE. Baada ya meseji hiyo kutokea, ghafla screen ilibadilisha rangi na kuwa nyeusi tii.

Swali langu ni hili; Je hali hii ikiendelea kompyuta yangu itapata madhara gani? Na je, jinsi gani nitaweza kuliondoa tatizo hilo?

Kwa anayejua, naomba msaada

Kijana hilo halina shida kwani hiyo sio "GENUINE" ndomaana imekuwa hivyo. Unachotakiwa kuto click button ya ku update online kwani hiyo window yako niyaku burn tu ndomaana imekuwa hivyo. Kwani wanacheki online nakugundua kwamba window unayotumia haija nunuliwa au niyaku download free online.

pamoja sana.
 
hiyo ni Pirated Windows, tafuta windows genuine activator au ondoa kabisa windows activation timer kwa kuInstall removeWAT.exe,,zitafute kwenye google au torrent files.....😛ound:😛ound:
 
Mkuu-Ikisha kutatua hili tatizo kama ni kwa njia ya kuformat au kutumia activator-hakikisha "Automatic Update" ipo Off

Madhara ya MSG hiyo siyajui coz situmii windows feki-teh-teh-yeh:biggrin1:
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom