Just Distinctions
JF-Expert Member
- May 5, 2016
- 3,322
- 6,990
Wana mapenzi ya kwel
Wakorofi
Wajuaji
Wabishi
Wanaongea sana
Wanaumizwa sana kwenye mapenzi
Viburi
Wabaya
Sent using Jamii Forums mobile app
Nachunguzaa sana kabisaKo brother,,usiku huwa unachunguza jinsi wanavyohama Hama...wao umbo la kitanda kuwa mstatili au mraba haiwa affect[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Wana mapenzi ya kwel
Wakorofi
Wajuaji
Wabishi
Wanaongea sana
Wanaumizwa sana kwenye mapenzi
Viburi
Wabaya
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nachunguzaa sana kabisa
Hapo wembamba umetuonea jamaniMkuu kuna sifa ambazo ni za
Wanawake wafupi alafu wembamba .
'A bad peace is better than a good quarrel '
Wanapiga kelele sana kitandani mpaka majirani wanaweza jua Nini kinaendelea[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ukitoa Hilo la kuhama Hama usiku kitandani... matatizo mengine ya hawa dada zetu wafupi Ni yapi?
Sent using Jamii Forums mobile app
Bwana nakutania
[emoji3][emoji3] ni mbilikimo huyo kabisa
Napenda wafupi lakini sio kama urefu wa rula
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahaha
MTC | 101| [emoji769]
πππππππππΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏπΏWanapiga kelele sana kitandani mpaka majirani wanaweza jua Nini kinaendelea
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wanapiga kelele sana kitandani mpaka majirani wanaweza jua Nini kinaendelea
Ndiyo kelele sana Mara ooo uwiii Mara kelele[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mkuu kwani hizo mmmh...si Ni nature ya mtu..hapo wafupi umewaonea bure
Sent using Jamii Forums mobile app
Ngoja niiingie field kujionea hili.....mambo ya mbuzi kwenye gunia HAPANA.
Sent using Jamii Forums mobile app
hahahahaa mm ghafla nimekuwa mrefu aiseeNdiyo kelele sana Mara ooo uwiii Mara kelele
Sanaaabritanicca leo nakugawa...nimecheka jaman eti wanapiga sana keleleππππππ
Sanaaa
Hapo kwny ujanja ndo unaambiwa mjuajiMie najua wengi ni smart upstairs...ila tumezidi sana ujanja!...!pagumu tunapenya!lol
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jamaan wee mbn kibonge