N nguvu JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 24,383 Reaction score 24,141 Dec 9, 2021 Thread starter #21 Mondela said: L805 ni shilingi ngapi mkuu? Click to expand... 680,000/=
Ambition plus JF-Expert Member Joined Feb 23, 2018 Posts 7,028 Reaction score 13,372 Dec 9, 2021 #22 nguvu said: 680,000/= Click to expand... Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850.
nguvu said: 680,000/= Click to expand... Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850.
N nguvu JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 24,383 Reaction score 24,141 Dec 9, 2021 Thread starter #23 Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... mpya kabisa mkuu, kariakoo
Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... mpya kabisa mkuu, kariakoo
chichiboy1 JF-Expert Member Joined Aug 22, 2015 Posts 1,412 Reaction score 1,909 Dec 9, 2021 #24 Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... Ukiona L3111 inakufaa njoo nikuuzie kwa laki 3 nimeitumia kidogo nikairudisha kwenye box..pia nina heat press 5 in 1 mpya vyote laki 7.
Ambition plus said: Umenunua wapi mkuu? Je ni mpya? Bei ni nzuri nipe connection nataka Epson L850. Click to expand... Ukiona L3111 inakufaa njoo nikuuzie kwa laki 3 nimeitumia kidogo nikairudisha kwenye box..pia nina heat press 5 in 1 mpya vyote laki 7.
Ambition plus JF-Expert Member Joined Feb 23, 2018 Posts 7,028 Reaction score 13,372 Dec 12, 2021 #25 Nitumie picha box chap