Lazima ufanye pilot kwanza, ndo uendelee na mambo Mengine ila pole sana, wakati wewe unamwaga chakula jirani yako analia na njaa, Nina cku nyingi cjakutana nayo, cjui twaweza wasilianaWee!,inamaana mlikuwa hamkung'utani kabla ya kula kiapo ili umjue madhaifu yake huyo jamaa yako?.
Ndio mkuu nionyeshe utofautiKwaiyo mkuu unataka kuifukua
Humuhumu JFhahahahahaha umeona wapi mkuu
Usisahau kunijulisha mkuu au tuunde kamat ya pamoja ili tumsaidieNdio mkuu nionyeshe utofauti
Waacha waende pm sitajibu hata moja... I swear
Wakuu hbr za majukumu?
Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.
Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.
Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!
Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.
Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kumbe uliolewa kwa sababu ya muhogoooo aaaahg wacha wenye vibamie tuendee kutamba,,,
ungekuwa hujamuacha ningekuelekeza tiba poa,angekua safi tuu,angekuwa anakukuna vizuri saNAWakuu hbr za majukumu?
Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.
Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.
Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!
Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.
Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Yan anae kuoa wew ni Bogus kabs
![]()