Mkuu, yaani kwa lugha nyepesi huyo dada wa 25years alikubaka ukiwa na 17years oldMimi mara ya kwanza kugegeda nilitetemeka miguu na nilitoka michubuko kwenye mgegedo. Halafu yule mdada alikuwa 25 na mimi ndio kwanza 17 aiseee
Ndukiiiii [emoji2089][emoji2089][emoji2089]
We mtu kumbe upo?
Hahaha bora wewe.. mimi ilikuwa kila baada ya kutiana nilikuwa naanza kuwaza kuhusu UKIMWI, nilikuwa nahisi nitakuwa nimeukwaa hata nikifanya mara moja.. now a days niko poa sana!
Kwakuwa najiskia kuchoka, naomba tu kuambatanisha picha zifuatazo....View attachment 1195380View attachment 1195381
Mheshimiwa mjumbe, huu uzi una kila dalili za ukakasi wallahKohh kohhh
Hivi hii hali huwa usababishwa nanini? Me mpaka Leo hii huwa unitokea mara nyingiMimi wakati naanza kugegeda nilikuwa na problem 1 hivi. .. yaani ilikuwa nikimaliza Tendo kichwa kilikuwa kina niuma ile mbaya. ... Lakini baadae hali hiyo ilikuja kutoweka
Can we have fun...even single time...?Ooooh kumbe
Mpongeze MwenzetuHizi nyuzi mbona zinakuwa nyingi? Au mimi ndiye niko nje ya muda?
Tuanzishe uzi wetu kigori. Tatizo we nawe hueleweki Kigori. Nakupenda lkn mmmh.Mpongeze Mwenzetu
Jamani jamanii handsome!Tuanzishe uzi wetu kigori. Tatizo we nawe hueleweki Kigori. Nakupenda lkn mmmh.
UshilikianoKuna watu sio waoga jamani.
Huo mwandiko mtu anauvulia nguo kabisa
Umeamua kunisaliti. Kwani nakwama wapi? kigori embu niweke wazi.Jamani jamanii handsome!
Mbona mie nakupenda tuuu sina tatizo
Ushilikiano
Kwakuwa najiskia kuchoka, naomba tu kuambatanisha picha zifuatazo....View attachment 1195380View attachment 1195381
Sijakusaliti mimi handsome..Umeamua kunisaliti. Kwani nakwama wapi? kigori embu niweke wazi.