Tundusami Senior Member Joined Feb 7, 2026 Posts 116 Reaction score 269 Feb 11, 2026 #1 Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. Hatapeliki mtu
Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. Hatapeliki mtu
MENEMENE TEKERI NA PERESI JF-Expert Member Joined Mar 11, 2022 Posts 9,314 Reaction score 25,457 Feb 11, 2026 #2 Tundusami said: View attachment 3542405 Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. MMamae atapeliki mtu Click to expand... Sasa nyege zako unazipeleka wapi mkuu wangu.
Tundusami said: View attachment 3542405 Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. MMamae atapeliki mtu Click to expand... Sasa nyege zako unazipeleka wapi mkuu wangu.
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,788 Reaction score 861,256 Feb 11, 2026 #3 Na ya kutolea alikuwa anataka!
Sakasaka Mao JF-Expert Member Joined Sep 29, 2016 Posts 15,645 Reaction score 22,597 Feb 11, 2026 #4 Tundusami said: View attachment 3542405 Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. MMamae atapeliki mtu Click to expand... Kwa hiyo sms, hakuwa na lengo la kuja wala nini, ni kipimo kizuri umefanya. Hicho ni kihunzi kimoja tu umekiruka, lakini vipo vingi tu. Unaweza kutuma nauli na akaja na bado akakueleza kuwa yupo kwenye siku zake. Je utakataa kumpatia nauli ya kurudia kwake?πππ
Tundusami said: View attachment 3542405 Tumekubaliana tukadinyane likataka nilitumie elf 10 ya nauli nikaliambia nitalifuata lilipo usafiri ninao limeamua kuniaga. MMamae atapeliki mtu Click to expand... Kwa hiyo sms, hakuwa na lengo la kuja wala nini, ni kipimo kizuri umefanya. Hicho ni kihunzi kimoja tu umekiruka, lakini vipo vingi tu. Unaweza kutuma nauli na akaja na bado akakueleza kuwa yupo kwenye siku zake. Je utakataa kumpatia nauli ya kurudia kwake?πππ
B bitcoiner sports wear Member Joined Dec 7, 2025 Posts 53 Reaction score 98 Feb 11, 2026 #5 Umejaribu kununua hisa???
majoto JF-Expert Member Joined Jul 19, 2013 Posts 2,751 Reaction score 5,340 Feb 11, 2026 #6 Poleni watafuta papuchi π π π π π π π
Seran JF-Expert Member Joined Feb 7, 2025 Posts 30,436 Reaction score 87,983 Feb 11, 2026 #7 Teh! na bado
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,969 Reaction score 194,054 Feb 11, 2026 #8 Hatari sana... Cc: Mahondaw
Think2 JF-Expert Member Joined Jan 3, 2025 Posts 2,776 Reaction score 5,187 Feb 11, 2026 #9 Bado unakula malaya tu mkuu
Natafuta Ajira JF-Expert Member Joined Mar 25, 2020 Posts 14,272 Reaction score 40,324 Feb 12, 2026 #10 πππππ
I INSONSILE JF-Expert Member Joined Feb 26, 2012 Posts 1,938 Reaction score 2,907 Feb 12, 2026 #11 Haw Seran said: View attachment 3542435 Teh! na bado Click to expand... Hawa level ya chini mkuu, hawa ni malaya bei ya promo.
Haw Seran said: View attachment 3542435 Teh! na bado Click to expand... Hawa level ya chini mkuu, hawa ni malaya bei ya promo.
ShesRise_1 JF-Expert Member Joined Aug 21, 2025 Posts 17,871 Reaction score 42,453 Feb 12, 2026 #12 10k umeianzishia uzi