Nimelala na muathirika wa VVU

Yan watu tynawaza jinsi ya kuljenga taifa letu ww unawaza kutafuta kaswende
Acha yakukute hatuna huruma na ww
 
HAya magonjwa ni Mungu tu ndio huwa anatuepusha..
Ukifikiria umelala na wanawake wangapi na hukujua status zao
 
Acha hofu kijana. Hujapata maambukizi. Imagine wewe umecheza rafu moja tu umepagawa! Mimi Mzee wako hapa niliwahi kucheza michezo hatari kama hiyo zaidi ya 1000 na bado nilitoboa.
Hapo hata mm huwa nashangaa,,,rafu zimepigwa nyingj sana
 
Kijana acha kufananisha zinaa na tendo la ndoa
 
Acha uwoga Pimbi Wewe. Katika historia yangu nimeshalala na Mademu wenye Ngoma Watatu kwa miaka tofauti bila kuvaaa Condom kwani siipendi inaninyima Utamu wa Mbunye, ila hadi leo kila nikipima HIV ni mzima wa Afya.

Kama baada ya Kumtomba huyo Demu ulipojikagua katika Bolo lako hukuona Mchubuko wowote ule na hukupigana nae Denda au hukuingia Chumvini mwake jua 100% hujaathirika ila kama ni Kinyume chake jua umeshaupata na Pole sana.

Imeisha hiyo........!!!!!!!
 
Hakika Tuoeni tuu hii kupiga Kila Dem nihatari
 
Basi ngoja niachane na maswala ya kupima nisije poteza ela na muda wangu bure
 
Huu upumbavu wa kuuza mechi huwa mnapata wapi. Hivi hamnaga hata wategemezi muhurumie kidogo afya zenu.
Hakuna usenge kama kuishi na wasiwasi pengine umeshaukwaa
 
Huu upumbavu wa kuuza mechi huwa mnapata wapi. Hivi hamnaga hata wategemezi muhurumie kidogo afya zenu.
Hakuna usenge kama kuishi na wasiwasi pengine umeshaukwaa
Ikisimama panda
 
"Hata ingekuwa 92 aisee sivai KITO ,OCG KAzeze naDrive beetle ,tinted mziki MZITO".
 
Hahahaha nimecheka hapo eti umeshalala na wanawake wenye ngoma
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…