moto ya mbongo
JF-Expert Member
- Sep 9, 2009
- 499
- 386
Igweeee, wana JF simu yangu Tecno F6 inasumbua kwenye Play store kila napotaka kuupdate Apps ujumbe unaoukuja ni Unfortunaterly,Google Play has stopped. Tatizo lilianza niliporemove caches kwenye Play store. Simu nimeiroot kwa King Root na ipo vizuri haisumbui. Nimegoogle vya kutosha na kufanyia kazi maelekezo ya Forums mbali mbali lakini hola. Baadhi ya mbinu nilizofanya 1. Kuifactory Reset simu na kuanza upya Play store bado inagoma. 2. Kuiuninstall Play store na kuweka upya kwa latest APK hola. 3. Kuweka on Sync za gmail account yangu hola 4. Kubadili tarehe na muda ziwe na makosa ili Play store ikae sawa hola. 5. Kuremove gmail yangu na kuirudisha hola. Naomba msaada wenu cc mwl RCT,Njunwa wa mavoko, @NVDIA