Lexus SUV JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 5,172 Reaction score 6,465 Sep 14, 2017 #1 Naombeni mnisaidie kuhusu hili Play store ya simu yangu tecno C5 inaandika hivi *error retrieving information from server . [RH-01] * Je nini tatizo na solution yake wakuu ????
Naombeni mnisaidie kuhusu hili Play store ya simu yangu tecno C5 inaandika hivi *error retrieving information from server . [RH-01] * Je nini tatizo na solution yake wakuu ????
Nimkimbilie nani JF-Expert Member Joined Nov 23, 2016 Posts 6,237 Reaction score 6,614 Sep 14, 2017 #3 Tecno sio simu
R Rasokauzu JF-Expert Member Joined Apr 27, 2014 Posts 518 Reaction score 303 Sep 14, 2017 #4 Kabla ya kutatuliwa hlo tatizo lko je hiyo playstore mwanzo ulikuwa ukiitumia then baadae ndio ikaanza kuleta hayo maneno au ilikuwaje
Kabla ya kutatuliwa hlo tatizo lko je hiyo playstore mwanzo ulikuwa ukiitumia then baadae ndio ikaanza kuleta hayo maneno au ilikuwaje
iNine9 JF-Expert Member Joined Mar 1, 2017 Posts 5,158 Reaction score 10,018 Sep 14, 2017 #5 Jaribu ku clear caches na data za play store...
mbelwaz Senior Member Joined Sep 12, 2017 Posts 133 Reaction score 121 Sep 14, 2017 #6 Vipi umeroot Simu yako??
strugo JF-Expert Member Joined Apr 22, 2017 Posts 1,235 Reaction score 1,839 Sep 14, 2017 #7 Weka kwenye kindoo cha maji SAA 11 asubuhi ikifika saa1 asubuhi itoe kila kitu kitakuwa clear
Lexus SUV JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 5,172 Reaction score 6,465 Sep 14, 2017 Thread starter #8 shukrani kwa wote walio nisaidia kimawazo POSITIVELY nimefanikiwa ku irejesha katika hali yake now ina function vizuri baada ya ku update google play service kutoka GOOGLE SEARCH .. thanks
shukrani kwa wote walio nisaidia kimawazo POSITIVELY nimefanikiwa ku irejesha katika hali yake now ina function vizuri baada ya ku update google play service kutoka GOOGLE SEARCH .. thanks