kina kirefu
JF-Expert Member
- Dec 14, 2018
- 18,389
- 22,950
Binafsi nilishamezaga kitamboHivi hawa wanaotengeneza ndomu wana akili gani!?yaani vicondomu vidogo hadi mtu ukijaribu kuvaa inasumbua inachukua dakika hadi kumi unahangaika tu kuvaa hadi mnara unaanza kupoteza network mwisho wa siku unakuta condomu yenyewe haifiki hadi mwisho mtu unavaa nusu mlingoti,na Mara nyingine MTU unaamua kucheza peku kabisa!
hongera sana.nilitumia kondom Mara tatu kwa Malaya watatu wa temeke sudani, huyo wa tatu nikawa mteja wake wa kudumu kwa ndom kama Mara 5 hadi akanikariri. siku ya mwisho nikasahau hukta mule geto kwake akakuta vitambulisho vya chuo na kazi na kinotibuku. akanipigia simu kuwa nimeacha mali zangu. na muda huo nipo naelekea chuo kwenye kipindi cha saa10. lakini nikamwambia naishi hostel za mabibo.
kwenye saa1 Mara napigiwa simu kuwa yupo hostel kwenye vimbweta vya block D nikachukue vitu vyangu.
nikaamuka kuchungulia nikamwona, nikamwelekeza akapanda hadi akaingia room amevaa kimalaika kabisa.
wadau nikawafoadia SMS "exile". akanipa vitu vyangu na bukuta yangu imefuliwa safi... nikaomba gemu akasema poa ile navaa ndom haisimami kabisa.. akanivua nikamula peku. nilimla peku.
ikawa mazoea, namuita hostel saa1 jioni tunakula kwa mama kifusi halafu tunaenda nae uwanjani kubanduana.
sasa unakuwa unamgegeda demu au makinikia yako mwenyewe?Hahaha!!
Mkuu kissange ujue usumbufu unakujaga pale ninaposhusha makinikia na ndom inajaa
Sasa ile kutaka niunganishe ndomu inakuwa inateleza kwa kuzidiwa makinikia.
Ile kuanza kubadurisha tena ndomu inakuwa kero.
Naitoa nakuunga tu.......
For your information. 37 million people Worldwide are now living with HIV according to July 2019 UN Report.Nikivaa tu dudu linagoma kufanya kaziView attachment 1155951
For your information. 37 million people Worldwide are now living with HIV according to July 2019 UN Report.
Nikivaa tu dudu linagoma kufanya kaziView attachment 1155951
Too much is harmful, inaonekana uko nayo ya punda mkuu, usikujee[emoji3] [emoji3]
Hahaaasasa unakuwa unamgegeda demu au makinikia yako mwenyewe?
You're welcomeAhsante kwa kutujuza una mkuyege mkubwa
Siku hizi nimeamua kuwa mwaminifu, nimtakaye lazima tupime ndipo tupeane ndomu inapoteza ladha
Mimi au?Ahsante kwa kutujuza una mkuyege mkubwa
Okoka nduguulikuwa unafunga safari toka mabibo hadi sudan?
hyo EXILE imenikumbusha mbali bossnilitumia kondom Mara tatu kwa Malaya watatu wa temeke sudani, huyo wa tatu nikawa mteja wake wa kudumu kwa ndom kama Mara 5 hadi akanikariri. siku ya mwisho nikasahau hukta mule geto kwake akakuta vitambulisho vya chuo na kazi na kinotibuku. akanipigia simu kuwa nimeacha mali zangu. na muda huo nipo naelekea chuo kwenye kipindi cha saa10. lakini nikamwambia naishi hostel za mabibo.
kwenye saa1 Mara napigiwa simu kuwa yupo hostel kwenye vimbweta vya block D nikachukue vitu vyangu.
nikaamuka kuchungulia nikamwona, nikamwelekeza akapanda hadi akaingia room amevaa kimalaika kabisa.
wadau nikawafoadia SMS "exile". akanipa vitu vyangu na bukuta yangu imefuliwa safi... nikaomba gemu akasema poa ile navaa ndom haisimami kabisa.. akanivua nikamula peku. nilimla peku.
ikawa mazoea, namuita hostel saa1 jioni tunakula kwa mama kifusi halafu tunaenda nae uwanjani kubanduana.
Hahaa, hainaga mabega mkuu, utashtukia brake naniliii[emoji3] [emoji3]Hahaaa,acha ubaguzi mkuu,kichwa tu
Mkuu hapo ametumia mbinu gani za kibiasharaTumeskia tangazo lako mkuu, naona si haba.
[emoji3] [emoji3] ,ametumia indirect marketing aisee,kanajidai kanapata shida kweli kuvaa huku kanataka tukafate pm for more negotiations[emoji3] [emoji3]Mkuu hapo ametumia mbinu gani za kibiashara