Ni Kweli ni mimi niliyemkata bikira.

Ni Kweli ni mimi niliyemkata bikira.

Heeeee upsiiiiii
Kumbe majini ya kiarabu yananukia
 
We jamaa mi naona degree yako haijakusaidia katika swala la dignity. Huwezi kumtaja mtu jina lake kamili, pia na pic yake kuweka kwenye social network kama jf. What if mumewe au ndugu au rafiki wa mumewe apitie hii post yako na kuona uliyoyaanika hapa? Wadhani utakuwa salama?
Kiufupi una hatarisha ndoa ya huyo bidada na maisha yako pia. Nakushauri kama ikiwezekana uifute hii post vinginevyo haya. We fikiria kuwa wanaoingia hapa ndani ni wamakonde na wazaramo tu.
 
kuna stori za ukweli na za uongo,unawezaje kujua kama nimedanganya.naomba unishauri tafadhali.

kwa upembuzi wangu stori yako haina uhalisia, ndio nionavyo mimi sio lazima iwe hivyo
 
Nenda kamtafune ila uwe unatembea na KY kabisa kama siraha yako manake hiyo 0713 yako haitakuwa mali yako tena, si unayajua yale majamaa?
 
Kumbe ndio wewe unaetaka kuharibu ndoa yangu..?unapajua zenj...?unamjua adui chongo...?
Ingiza hicho kidude chako kwa mke wangu mpendwa kam utarudi kwenu bara....!

Bara?? atabaki kuiona paa tu, tena mungano ukivunjika unafunga nae ndoa kabisa unamweka na yeye ndani, maana mtoto wa kiume anapenda mteremko
 
sawa,basi naomba ukae kimya,uwapishe great thinkers,maana wewe ni kilaza.kwako ni facebook.
kwa upembuzi wangu stori yako haina uhalisia, ndio nionavyo mimi sio lazima iwe hivyo
 
ahsante kwa ushauri nitajitahidi sana kuhusu 0713 yangu
Nenda kamtafune ila uwe unatembea na KY kabisa kama siraha yako manake hiyo 0713 yako haitakuwa mali yako tena, si unayajua yale majamaa?
 
ahsante kwa ushauri.sidhani kama kutakuwa na lolote,sbb hata wakijua,watanifunga?.
We jamaa mi naona degree yako haijakusaidia katika swala la dignity. Huwezi kumtaja mtu jina lake kamili, pia na pic yake kuweka kwenye social network kama jf. What if mumewe au ndugu au rafiki wa mumewe apitie hii post yako na kuona uliyoyaanika hapa? Wadhani utakuwa salama?
Kiufupi una hatarisha ndoa ya huyo bidada na maisha yako pia. Nakushauri kama ikiwezekana uifute hii post vinginevyo haya. We fikiria kuwa wanaoingia hapa ndani ni wamakonde na wazaramo tu.
 
pengine ni choyo chako tu,inawezekana demu wako aliwahi kukuhonga sabuni yza magadi ili ule nyet*.
Bara?? atabaki kuiona paa tu, tena mungano ukivunjika unafunga nae ndoa kabisa unamweka na yeye ndani, maana mtoto wa kiume anapenda mteremko
 
sawa,basi naomba ukae kimya,uwapishe great thinkers,maana wewe ni kilaza.kwako ni facebook.
acha upuuzi wako wewe, unaandika ujinga halafu unataka kila mtu akubaliane na wewe, ukiwa hapa ndani kubali mawazo tofauti mshenzi mkubwa wewe
 
Hana lolote amekisa la kufanya anatuletea ngano zake. Kama unaogopa mme wake kujua utamtajaje jina?
 
hahaha,kumbe si muelewa,sawa bro.
acha upuuzi wako wewe, unaandika ujinga halafu unataka kila mtu akubaliane na wewe, ukiwa hapa ndani kubali mawazo tofauti mshenzi mkubwa wewe
 
Back
Top Bottom