Ngono tam acheni maskhara

Kila mtu anajua Wapare kwa chini hamjambo. Ila usitake kuhalalisha ufuska wenu kwa ku-generalize kwamba kila mtu anapenda K
 

Mi nikitoka nje ya ndoa nakula kabang tu.
 
If Walls Could Talk 😛 hahahaha daah acheni tuu hii kitu tamu!
 
Watu wanasimamia hadi kwa kucha za miguu unafikiri mchezo....watu wanahistoria ya kutochapia lakini akiwa kwenye haya mambo mwambie aseme Pepsi kwi kwi kwi kwi......
 
Da hii kali ya ,mwaka ila huo ni ukweli tena sana sana wanaume
 
Mwanaume kapewa dushelele na mwanamke kapewa kikaango/ kitumbua ili tupeane, sasa unashangazwa na nini hapa? Kuna cha hajabu kwako? Kama unaona haibu kuomba demu kutokana na hiyo sura yako, we sema tu kama unahitaji msaada nije nikuchukuwe nikupeleke kwa mademu wa bongo movie au bongo fleva ukajisitiri nao maana wale hawanaga noma na mtu.
 
Jamani jamani msiharibu kiswahili katika ndoa ile sio ngono,
ila ni ibada, alias tendo la ndoa, sio ngono jama!

Ngono ni ile ya mtoa uzi, msikopesekopese!
Du wale wanaogegedana ndani ya ndoa kumbe ni IBADA khaaaaa....
 

Sasa ndio umeanzisha mada gani hapa? Kama huna cha kuandika nyamaza kimya. Soma michango ya wenzako. Usishushe hadhi ya JF.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…