PlayBoyMwema
JF-Expert Member
- Jul 27, 2014
- 1,716
- 1,842
Habar wakuu naomba msaada wenu jinsi ya kuitengeneza simu yangu ya lg g3 ambayo imeharibika kabisaa coz haiwaki hata nikijaribu button combination ili niende kwenye download mode na recovery mode haitaki kwa kifupi ime-hard brick nimejaribu softwares na njia nyingi tu bila mafanikio... Kama kuna mtu anaefahamu solution ya hili tatizo nitafurah kupata msaada wake