jangos JF-Expert Member Joined Dec 20, 2023 Posts 297 Reaction score 332 May 22, 2024 #1 Kwa bajeti ya 400k napata simu Gani nzuri Mpya na iwe portable maana spend simu kubwa nakalbisha ushauri
Kwa bajeti ya 400k napata simu Gani nzuri Mpya na iwe portable maana spend simu kubwa nakalbisha ushauri
Mad Max JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 33,696 Reaction score 97,492 May 22, 2024 #2 Chief-Mkwawa
Tyrex JF-Expert Member Joined Oct 15, 2012 Posts 2,444 Reaction score 5,306 May 22, 2024 #3 Nina samsung A15 128gb 4gb ram zipo za kutosha 370k nipo kkoo ukitaka ya ram 6gb 420k 0712698246
Leejay49 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2023 Posts 19,717 Reaction score 62,667 May 22, 2024 #4 Chukua Pixel 4a, nadhani saizi zitakua zimeshuka utapata hadi kwa 350k . Ni portable
Beberu JF-Expert Member Joined Jan 26, 2017 Posts 4,706 Reaction score 10,229 May 22, 2024 #5 Kwa bei hio pata Xiaomi Note 12, 4G, Ram 6, Storage (ROM) 128
Kilangi masanja JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 4,622 Reaction score 5,251 May 22, 2024 #6 Samsung s21 ,oppo reno 7, xiaomi 11lite ,mi 10 zote ziko kati ya bei hizo ila masoko ya nje unaweza agiza
Samsung s21 ,oppo reno 7, xiaomi 11lite ,mi 10 zote ziko kati ya bei hizo ila masoko ya nje unaweza agiza
jangos JF-Expert Member Joined Dec 20, 2023 Posts 297 Reaction score 332 Jun 1, 2024 Thread starter #7 Leejay49 said: Chukua Pixel 4a, nadhani saizi zitakua zimeshuka utapata hadi kwa 350k . Ni portable Click to expand... Si naskia Zina matatizo ya kuzima ghafla
Leejay49 said: Chukua Pixel 4a, nadhani saizi zitakua zimeshuka utapata hadi kwa 350k . Ni portable Click to expand... Si naskia Zina matatizo ya kuzima ghafla
Leejay49 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2023 Posts 19,717 Reaction score 62,667 Jun 30, 2024 #8 jangos said: Si naskia Zina matatizo ya kuzima ghafla Click to expand... Nimewahi kutumia for almost 4months ilikua poa tu,. Camera yake pia nzuri
jangos said: Si naskia Zina matatizo ya kuzima ghafla Click to expand... Nimewahi kutumia for almost 4months ilikua poa tu,. Camera yake pia nzuri