T The Evil Genius JF-Expert Member Joined Mar 21, 2014 Posts 6,151 Reaction score 20,076 Nov 1, 2017 #1 Wakuu habari. Mimi ni mpeni wa vazi la suti mara moja moja kwa mwezi au event sio mbaya. Sasa kuna huu muundo wa suti naona kama umenivutia. Naomba kwa anaejua naweza kuzipata wapi kwa hapa Dar es Salaam. Nimependa muundo wake wa kifuani. Ahsante.
Wakuu habari. Mimi ni mpeni wa vazi la suti mara moja moja kwa mwezi au event sio mbaya. Sasa kuna huu muundo wa suti naona kama umenivutia. Naomba kwa anaejua naweza kuzipata wapi kwa hapa Dar es Salaam. Nimependa muundo wake wa kifuani. Ahsante.
stable woman JF-Expert Member Joined Nov 12, 2013 Posts 3,883 Reaction score 4,484 Nov 1, 2017 #2 Duh jina lako mleta mada lina uhusiano wowote na maisha yako?
KakaJambazi JF-Expert Member Joined Jun 5, 2009 Posts 18,830 Reaction score 12,314 Nov 1, 2017 #3 Inatofautiana gani na zingine!?
mapinduzi daima JF-Expert Member Joined Sep 30, 2013 Posts 1,724 Reaction score 2,709 Nov 1, 2017 #4 KakaJambazi said: Inatofautiana gani na zingine!? Click to expand... Kila suti ina muundo wake tofauti
KakaJambazi said: Inatofautiana gani na zingine!? Click to expand... Kila suti ina muundo wake tofauti
Miss Natafuta JF-Expert Member Joined Sep 16, 2015 Posts 28,122 Reaction score 52,864 Nov 1, 2017 #5 KakaJambazi said: Inatofautiana gani na zingine!? Click to expand... INA SHELA
Kalaydo Senior Member Joined Apr 8, 2016 Posts 122 Reaction score 202 Nov 1, 2017 #6 Nenda HAUZI OFU SUTI posta mpya.....
kilambimkwidu JF-Expert Member Joined Jul 21, 2017 Posts 6,207 Reaction score 7,364 Nov 1, 2017 #7 Hapa hapa JF
mapinduzi daima JF-Expert Member Joined Sep 30, 2013 Posts 1,724 Reaction score 2,709 Nov 1, 2017 #8 kilambimkwidu said: Hapa hapa JF Click to expand... Funguka zaidi Mimi pia nahitaji
Bulamba JF-Expert Member Joined Sep 17, 2011 Posts 14,243 Reaction score 13,535 Nov 1, 2017 #9 Jaribu duka la Mariedo
Mr Miller JF-Expert Member Joined Jan 24, 2017 Posts 11,449 Reaction score 25,831 Nov 1, 2017 #10 tux
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Nov 1, 2017 #11 Kuna duka lipo kamata mkuki mall, 1sf floor wana suti nzuri za tofauti tofauti