Natafuta Sex partiner umri 40-55.

Natafuta Sex partiner umri 40-55.

Ila wewe mjanja🤣, unaelewa huu ndio umri ambao wanawake wanakuwa prone na magonjwa, kwa hio unataka umlishe machips ya mafutaa weeee apate mshituko wa moyo alafu adanje urithi mali 🤣

ANYWAY SUGGESTION HIO HAPO,

Mshangazi dot com
51d8d3530a165eed3b7775f14a85beae.jpg
 
CCM imetengeneza vijana wa hovyo sana. Unataka kuwekeza nguvu zako kwenye sex na mbibi wa 4-55 utavuna jela.
 
Dogo umeshtukiwa. Acha ujuaji, dili lako limefeli. Tafuta kazi halali ufanye, haya mambo ya kulelewa hayana ishu sasa hivi. Mwanaume kamili hatafuti urahisi wa maisha kwa kulelewa, anapambana kufanikisha

Utakuja kupakatwa watch out!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom