Natafuta mwanaume wa kunioa mwenye vvu

Natafuta mwanaume wa kunioa mwenye vvu

Sisi tusiokuwa nao tunaruhusiwa ku PM hata kwa NDOM poa tu,by the way si zipo lakini(cent)??
 
mutant gene! be wise just a little! what type of human are you? am irritated enough! agrh!!!
 
Last edited by a moderator:
ujumbe kwa timaso

“We are not to be so concerned about who approves or disapproves of us, but remember that God’s approval is what counts. Those whom God approves are approved indeed.”
― Myles Munroe, The Purpose and Power of Love & Marriage​
 
Last edited by a moderator:
ujumbe kwa timaso

“We are not to be so concerned about who approves or disapproves of us, but remember that God’s approval is what counts. Those whom God approves are approved indeed.”
― Myles Munroe, The Purpose and Power of Love & Marriage​

Amen. Very powerful. Thanks RIP him.
 
Last edited by a moderator:
Umri wangu miaka 41 nina shughuri binafsi za kuniingizia kipato, naye pia awe mwajiriwa au shughuri yoyote halali ya kumwingizia kipato.Umri wake miaka 45-60 alitayari aniPM KWA WALIO SERIOUS TU
naomba unipm na kuniwekea namba yako ya simu nitakupigia akaunti yangu haitumi sms
 
Umri wangu miaka 41 nina shughuri binafsi za kuniingizia kipato, naye pia awe mwajiriwa au shughuri yoyote halali ya kumwingizia kipato.Umri wake miaka 45-60 alitayari aniPM KWA WALIO SERIOUS TU

ni. pm weka namba yako ya simu nitakupigia nipo dar kwa muda
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom