kekule benzene
JF-Expert Member
- Sep 28, 2016
- 1,970
- 4,436
Rick Ross - Everyday I'm HustlingHauwezi kupatata mtoto mbichi wa miaka 22 ...Kitaalamu mtoto wa kike wa miaka 22 ndio anakuwa kwenye peak ya uzuri ambapo anafautwa na madume kibao hivyo anajiona mzuri ,hawezi kuja kwako hata kidogo.
==============================
Don't tote no 22, Magnum cost me 22
Sat it on them 22, birds go for 22
Lil' mama super thick, she say she 22
She seen them 22, we in room 222.
=============================
OK,Hauwezi kupatata mtoto mbichi wa miaka 22 ...Kitaalamu mtoto wa kike wa miaka 22 ndio anakuwa kwenye peak ya uzuri ambapo anafautwa na madume kibao hivyo anajiona mzuri ,hawezi kuja kwako hata kidogo.
=========================================================
Don't tote no twenty-twos, Magnum cost me twenty-two
Sat it on them twenty-twos, birds go for twenty-two
Lil' mama super thick, she say she twenty-two
She seen them twenty-twos, we in room two twenty-two.
=========================================================
Ok let me wait, lakini nothing is impossibleHauwezi kupatata mtoto mbichi wa miaka 22 ...Kitaalamu mtoto wa kike wa miaka 22 ndio anakuwa kwenye peak ya uzuri ambapo anafautwa na madume kibao hivyo anajiona mzuri ,hawezi kuja kwako hata kidogo.
==============================================
Don't tote no twenty-twos, Magnum cost me twenty-two
Sat it on them twenty-twos, birds go for twenty-two
Lil' mama super thick, she say she twenty-two
She seen them twenty-twos, we in room two twenty-two.
==============================================
Level gan??Acha nimalize shule kwanza. [emoji848]
Kila la kheri Kaka...Allah akufanyie wepesi katika kheri hii!!!
Kila la kheri Kaka...Allah akufanyie wepesi katika kheri hii!!!
انشااللهKila la kheri mkuu usisahau kuleta mrejesho ukifanikisha.
kwa umri huu changamoto, wanakua mcharuko kinoma maana ndio wanakua beginner kwenye ile level ya ujanamiaka 22
Digirii[emoji2306]Level gan??
No single size fits allkwa umri huu changamoto, wanakua mcharuko kinoma maana ndio wanakua beginner kwenye ile level ya ujana
kutafunwa kwa sana
Degree changamoto, ilibid nipo peak katika harakat za kuoa sema tumeshindwana kutokana na distance , mm nipo mbali na mwanamke na hawez kuacha kaz kisa mmDigirii[emoji2306]
Endelea kutafuta kila la kheri kukamilisha ndoto zako.Degree changamoto, ilibid nipo peak katika harakat za kuoa sema tumeshindwana kutokana na distance , mm nipo mbali na mwanamke na hawez kuacha kaz kisa mm
OK, kila la kher na wwEndelea kutafuta kila la kheri kukamilisha ndoto zako.
Asante[emoji1545]OK, kila la kher na ww
Naona mambo ya UE yashapamba motoAsante[emoji1545]