fh kwenye beat
JF-Expert Member
- May 29, 2017
- 494
- 613
may beInashindikanaje sasa? Mbona mimi nilimaliza bachelor na miaka 23 na nilisoma miaka 4
may beInashindikanaje sasa? Mbona mimi nilimaliza bachelor na miaka 23 na nilisoma miaka 4
Habari zenu wapendwa, nina umri wa miaka 22 mhitimu chuo kikuu kishiriki cha elimu ( Dar es salaam university college of education), bachelors of arts with education specialized in linguistics and history.
Currently i hold 4.1 G.P.A , natafuta kazi , pia niko tayari kujitolea kwenye kazi zinazohusu jamii nina ujuzi wa kutumia microsoft office pia i have some command in mandarin chinese ( level 2).
Habari zenu wapendwa, nina umri wa miaka 22 mhitimu chuo kikuu kishiriki cha elimu ( Dar es salaam university college of education), bachelors of arts with education specialized in linguistics and history.
Currently i hold 4.1 G.P.A , natafuta kazi , pia niko tayari kujitolea kwenye kazi zinazohusu jamii nina ujuzi wa kutumia microsoft office pia i have some command in mandarin chinese ( level 2).
Will you teach students by using Swahili language while teaching English?I see the way ur expressing yourself with broken English and ur English teacher,horribleHabari zenu wapendwa, nina umri wa miaka 22 mhitimu chuo kikuu kishiriki cha elimu ( Dar es salaam university college of education), bachelors of arts with education specialized in linguistics and history.
Currently i hold 4.1 G.P.A , natafuta kazi , pia niko tayari kujitolea kwenye kazi zinazohusu jamii nina ujuzi wa kutumia microsoft office pia i have some command in mandarin chinese ( level 2).
I'm so sorry ....even myself ....I wonder how come among 371 candidates ... they chose me...it was my second interview about teaching professional ..the first one was for national service( Jkt)....[HASHTAG]#GOD[/HASHTAG]Will you teach students by using Swahili language while teaching English?I see the way ur expressing yourself with broken English and ur English teacher,horrible
GPA NO INAAJIRI?Hiyo GPA Ni yako kweli?
kama ndio, kwanini usiitumie kujiajiri?
D.A "Mwanaume mashine"
Mkuu ulifanikiwa kupata kaziI'm so sorry ....even myself ....I wonder how come among 371 candidates ... they chose me...it was my second interview about teaching professional ..the first one was for national service( Jkt)....[HASHTAG]#GOD[/HASHTAG]
Nadhani watakutafuta minilisha pata ....asante sana pia kwa kujali mkuuINGIA HAPA UKIKOSA NIFAFUTE KUNA AJIRA NYINGI SANA "AJIRA KWA VIJANA 2018"
Kivipi ndgu?Vijana Kazi zipo....badili mtazamo kwanza
DHii thread ya mwaka Jana ....ndio nilipata Mkuu