Napenda wanawake wenye makalio makubwa

Napenda wanawake wenye makalio makubwa

Topic ukiiweka kwenye public siyo yako tena. Kama unataka kumilki topics ziweke ukutani chumbani kwako.

Au na hili unataka nikufundishe?

Katika maisha yangu huwa sipendi kuzungukwa kwa watu wajuaji kama wew , kwanza hunijui wala sikujui, naweza kuambia kitu kibaya mpaka ukaichukia JF
 
Ona sasa unaanza kuongea matusi. Ndio maana ninasema wewe ni short temper. Jifunze kuandika vitu vya maana kwa wakubwa zako.

Wewe ni katoto

Vitu vya maana kama vipi, we mshamba kwel, hapa JF tunaingia kwa fake iD unataka niandike vitu vya maana ili nipate faida gan hapa JF ..? Vitu vya maana najifanya kwenye biashara zangu zinazonilinda hapa mjini, wew kama umelewa mawese huko kigoma, una stress za maisha unataka kutuambukiza, umechengwa na muda we mshamba wa JF
 
Vitu vya maana kama vipi, we mshamba kwel, hapa JF tunaingia kwa fake iD unataka niandike vitu vya maana ili nipate faida gan hapa JF ..? Vitu vya maana najifanya kwenye biashara zangu zinazonilinda hapa mjini, wew kama umelewa mawese huko kigoma, una stress za maisha unataka kutuambukiza, umechengwa na muda we mshamba wa JF
Sasa kwanini unang'ang'ana kuwa unamilki topic hapa JF?
 
Mimi nimekuwa mlevi wa kutupwa wa wanawake wenye makalio makubwa, hata nikiingia sehemu yoyote nikiona mwanamke mwenye makalio makubwa huwa nahisi kama nataka kuchanganyikiwa kwa wakati huo [emoji23]
Pull Up

Harmonize unajivutia upande wako tu 😂😂
 
Kwa mtu anaeijua vzur JF hawez kuleta ushamba kama uliouleta wew hapa, kucomment maswala ya userious kwenye Topic ambayo mtu ameanzisha ili kurefresh mind yake, Tafuta makukwaa ya siasa ndo utaendana nayo, sio hapa
 
Mimi nimekuwa mlevi wa kutupwa wa wanawake wenye makalio makubwa, hata nikiingia sehemu yoyote nikiona mwanamke mwenye makalio makubwa huwa nahisi kama nataka kuchanganyikiwa kwa wakati huo [emoji23]
Anzisheni chama chenu na Sheikh Kipozeo mtapata members wengi tu
 
Naongelea umri wako ni miaka kati ya 18 - 20. So bado upo kwenye puberty period.

Umekosea pakubwa sana na huenda nakuzidi kila kitu, kuanzia maisha na vitu vingne, wew kama unatafta kazi ama ajira hapa sema tukuajiri ama tukutaftue kazi inayokufaa sio kuingilia maanda zisizokuhusu
 
To yeye Demi Kelsea Leejay49 Mzee wa kupambania mzabzab Aina ya shep na Makalio nayoyapenda, type zangu hizi
Image_1682767760.jpg
Image_1682767760.jpg
 
Back
Top Bottom