Zee la hovyo
Senior Member
- Apr 25, 2023
- 115
- 390
Ugonjwa wangu huoo[emoji39][emoji39]
View attachment 2603613
Tupo pamoja napenda makalio manyonyo afu awe mweupe awe na hela
Kama huyu? Unayafanyia nini?View attachment 2603624
Utoto ukikua utaacha. Hata mimi nipokuwa kwenye barehe nikiwa na miaka 18 - 20 nilikuwa kama wewe.
Inshort awe shuga mummy lenye nyama nyingi jeupe hafu awe anajua kupangilia pamba yan vimin skirt na skin tight za maana. Napenda unyama kama huo yan, na likiwa na gari la kuzungukia viwanja vya bata ndo usiseme, ntakua marioo wake mpaka anichoke mwenyewe [emoji23]
Kama huyu? Unayafanyia nini?View attachment 2603624
Utoto, ukikua utaacha. Hata mimi nipokuwa kwenye barehe nikiwa na miaka 18 - 20 nilikuwa kama wewe.
Tabia na mwandiko unaonesha kabisa upo kwenye puberty age. Kukataa ni haki yako. Lakini ukweli ndio huo.We hunijui, bora utulie tu [emoji1]
Sasa makalio ya mwanamke na jukwaa vinahusianaje? Kubali kwanza wewe ni mshamba wa mademu.Unaleta utu uzima wake kwenye jukwaa ambalo halikufai, HUJAONA MAJUKWAA YA LEVELS ZAKO.?
Tabia na mwandiko unaonesha kabisa upo kwenye puberty age. Kukataa ni haki yako. Lakini ukweli ndio huo.
Matured person hawezi kuwa na mawazo yako.
Hasira za nini sasa? Nyie vitoto vya siku hizi mko short temper sana.We boya kwel, Nikitaka kupost kitu huwa nakuomba bundle, au unajua natoka wapi ama naishi wapi, we mshamba kwel, umepotea njia we boya
Sasa makalio ya mwanamke na jukwaa vinahusianaje? Kubali kwanza wewe ni mshamba wa mademu.
Hasira za nini sasa? Nyie vitoto vya siku hizi mko short temper sana.
Sasa kupewa elimu ndio ubwatuke hivyo?
Sasa mdogo wangu unanipangia topic za kuchangia!!? Unataka kuninyima uhuru wangu hapa JF?Wew ni mshamba kuingilia Topic ambazo huendani nazo kabisa, huku JF kuna majukwaa mengi, chagua majukwaa yanayokuaa interact nao. Usikurupukie Topic ambazo huzipendi we mshamba
Hasira za nini sasa? Nyie vitoto vya siku hizi mko short temper sana.
Sasa kupewa elimu ndio ubwatuke hivyo?
Topic ukiiweka kwenye public siyo yako tena. Kama unataka kumilki topics ziweke ukutani chumbani kwako.Kwanza kwa mtu anaejielewa hawezi kuingilia Topic ya mtu mwingne aliyoanzisha, wew sjakurazimisha kucomment haka Topic hajakufrahisha pita kushoto [emoji41]