Nawakubali sana hata Mimi watu waxima wako poa I like themNa hilo neno marioo au ben 10 nimekumbana nalo sana kila ninaemsimulia upande wangu wa mahusiano...mimi moyoni huwa naona halinihusu, ni mtu tu kaamua kuniita hivyo.
Ninanvyojua marioo ni mpenzi wa umri mdogo ambae anamtegemea kichumi mpenzi wake wa kike, yaani kutegema sio shida ila hafanyi kazi kabisa, yeye anahudumia penzi tu🙁
Mkuu, tatizo hujawahi kutoka nje ya box (kudate na age mate wako). Mwanamke mtu mzima huliwazwa na kuachana na stress za mirathi ninapomgegeda....na ndio maana sexual interaction huwa tamu sana kwake kuliko hata mimi wakati mwingine...maana mara nyingi najikita kum-massage, kumpa multple orgasm, kumbembeleza etc...ili mradi raha tu...ukitukuta utasema ni age mates trying somethings fun.Mapenzi raha take u date age mate wako, haya mambo ya kukaa na watu wazima Waikato wewe unawaza mwimbo Moyà wa Diamond meenzako anawaza mirathi ya mume wake
Waambie hao. Wamekusikia. Na wafute hayo majina yao sijui marioo sijui nani. Kila mtu afate interest zake.Kila mmoja ana intrest zake na hatuwezi kufanana
Ukikutana na mvi Dodoma utafanya nini?Mkuu, tatizo hujawahi kutoka nje ya box (kudate na age mate wako). Mwanamke mtu mzima huliwazwa na kuachana na stress za mirathi ninapomgegeda....na ndio maana sexual interaction huwa tamu sana kwake kuliko hata mimi wakati mwingine...maana mara nyingi najikita kum-massage, kumpa multple orgasm, kumbembeleza etc...ili mradi raha tu...ukitukuta utasema ni age mates trying somethings fun.
Sasa mtu wa kawaida hawezi kukuelewa...aliyezoea vibinti na trend zake.Nawakubali sana hata Mimi watu waxima wako poa I like them
I like that. We can talk one language then.I think we share the same intrest
Mkuu, tatizo hujawahi kutoka nje ya box (kudate na age mate wako). Mwanamke mtu mzima huliwazwa na kuachana na stress za mirathi ninapomgegeda....na ndio maana sexual interaction huwa tamu sana kwake kuliko hata mimi wakati mwingine...maana mara nyingi najikita kum-massage, kumpa multple orgasm, kumbembeleza etc...ili mradi raha tu...ukitukuta utasema ni age mates trying somethings fun.
sijaelewa...una maanisha nini "mvi dodoma" ili nikujibu vyemaUkikutana na mvi Dodoma utafanya nini?
Mkuu hii si PROMOOOO. tatizo hujazoea kujieleza kwa uhuru...mimi huwa nafunguka. I dpeak my heart. hata ofisininimesema mm hii nipromo!aisee
Dodoma ndiyo makao makuusijaelewa...una maanisha nini "mvi dodoma" ili nikujibu vyema
Mkuu hii si PROMOOOO. tatizo hujazoea kujieleza kwa uhuru...mimi huwa nafunguka. I dpeak my heart. hata ofisini
Unajitetea sana we kiben-ten aka Ganda la ndizi mnapenda sana mterezo vijana wa siku hiziMkuu sio hivyo, mimi Dar mhamiaji tu. Tatizo kuna nyie hampendi watu tueleze hisia zetu na tunayoyapenda...yaani mna culture hivi wooote mnataka tuifate. Noooo
utakuwa hujazoea kusemaga ukweli wako. kwetu mwanza tunaita "ukweli wa mungu"nimesema mm hii nipromo!aisee
Najibu hoja. Yaani nianzishe uzi wa jambo ninalopenda halafu niutelekeze, we vpUnajitetea sana we kiben-ten aka Ganda la ndizi mnapenda sana mterezo vijana wa siku hizi
utakuwa hujazoea kusemaga ukweli wako. kwetu mwanza tunaita "ukweli wa mungu"
any way...kama ulimaanisha mwanamke mzee, mimi huwa nafumua tuuu hadi anasema "bebi kumbe mie bado kijana hiviii"!!Dodoma ndiyo makao makuu
Nina akili zangu timamtu, pia huwa nina ucheshi kidogo. So nizoeehahahahhha !maneno mengne yanafadhaisha sana !jitahd kuyachuja ...samahan lakin