Huyo demu wako ana vina saba (genes) vya paka
Mpige dole la makalio
Bint wa 20yrs natumiaje style1?? [emoji23][emoji23]
Kwa hizi comments mbili napata wasiwasi kama wewe ni Me au Ke maana hapi umesema #Binti wa 20yrs NATUMIAJE style1?? So wewe ni KE wa 20yrsHii ndo style nayopenda sana, mara nying anafika mawenz maybe kakalia au kifo cha mende show ake[emoji119][emoji119]
Mvalishe gloves mikononi alafu mfunge kitambaa mdomoni
Basi vumilia vikwaruzoMkuu si kubaka inakuwa hku
Wanatabia za fisi maji.Hahahaha kwan wana ccm wapoje
tangazo ili
Huyo ndio mtamu mzee, anazidi kuku turn on,
Ila kama hupendi piga chini tafuta yule manzi kama wa Gwajiboy, mtoto katulia kama kazirai, yurk yurk.
Ndio mkuu hawaendi bila hilo dole[emoji23][emoji23] inasaidia?
Kama nawaona wadada Pm huko
Ukiona anakaribia kaa attention
Dah...mvae vitu vitatu wakati wa gem....mvalishe gloves....na wewe vaa helmet ya bodaboda na ndomHuyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu
Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321][emoji3603][emoji1321][emoji3603]