Cash Generating Unit
JF-Expert Member
- Jan 12, 2019
- 13,284
- 39,511
- Thread starter
- #21
Hebu tuma full picture/photo inbobo
[emoji23][emoji23]
Hebu tuma full picture/photo inbobo
Pole
🤣🤣🤣🤣🤣🤣Akianza tu Na wewe mng'ate, mkwangue, mnase vibao ongezea kunena kwa lugha, harudii tena
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu
Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321][emoji3603][emoji1321][emoji3603]
Niliwah kuparuliwa shavuni mpaka shingoni dahh
Mwingine alikuwa anapiga kelele sana nikamzamisha kidole mdomoni mamaeeeeee kilichonitokea sitakaa nisahau
vaa helment na koti gumu wakati wa mechi
Mpeleke kwa gwajima
Mpeleke kwa gwajima
, [emoji23][emoji23][emoji23]Akianza tu Na wewe mng'ate, mkwangue, mnase vibao ongezea kunena kwa lugha, harudii tena
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu
Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]♂[emoji1321]♂
Akianza tu Na wewe mng'ate, mkwangue, mnase vibao ongezea kunena kwa lugha, harudii tena
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu
Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321][emoji3603][emoji1321][emoji3603]
Mpige dole la makalioHuyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu
Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]♂️[emoji1321]♂️
Vaa mask na over roll mkuu. Shughuli lazima iendelee..
Mkague vizuri huenda aliwahi kuwa mwana CCM miaka ya nyuma.