Napata Mateso pindi afikapo kieleleni.

Napata Mateso pindi afikapo kieleleni.

Mbadilishie hospital mkuu,
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍[emoji3603][emoji1321]‍[emoji3603]
 
Akate kucha au funga mikono ili isiwe huru kukujeruhi na mdomo weka picchu yake aitafune, unajigegedea kwa raha zako.

Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍♂[emoji1321]‍♂
 
Huyo demu wako ana vina saba (genes) vya paka
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍[emoji3603][emoji1321]‍[emoji3603]
 
Huyu bibie jaman huwa simwelewi kabisa, akifika mawenzi huwa nang'atwa, nakwanguliwa mgongo na kucha zake yan mgongoni na machale sio poa, sometimes naweza kula vibao ila baada ya hapo analegeaa tepetepe. Before nilijua ana mashetani kumbe ndo alivo baada ya kumsoma sasa daah kwa hv vibao navyokulaga waungwana siri yangu

Njia ipi nzuri ya kukabiliana na wanawake wa dizain hii? Sometimes naogopa hata kuingia uwanjan wakuu.[emoji1321]‍♂️[emoji1321]‍♂️
Mpige dole la makalio
 
Back
Top Bottom